Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11

Tác giả: Bích Nguyễn. Ngày đăng: 22-05-2017

Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11. Đi tìm một địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm nói chung khiến nhiều người bối rối, bởi có quá nhiều thông tin và không biết đâu là nguồn tin cậy. Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11 sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm địa chỉ điều trị da liễu khu vực tphcm, quận 11.

Phòng Khám Da Liễu bác sĩ giỏi ở tphcm - TS.BS. Lê Thái Vân Thanh

  • Địa chỉ: 14-16 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc:

              Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 21:00

              Thứ Bảy: 09:00 - 17:00

Nếu bạn muốn tìm phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11 bạn nên biết phòng khám Da liễu bác sĩ Lê Thái Vân Thanh. Được biết bác sĩ Vân Thanh đang đảm nhận 2 vị trí song song, vừa là giảng viên Bộ môn Da liễu Trường ĐH Y Dược TP HCM, vừa phụ trách phòng khám chăm sóc da, công tác tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM.

 

Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11

Bác sũ Lê Thái Vân Thanh là một trong bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm, có cơ phòng khám tại quận 11.

Phòng khám da liễu BS Vân Thanh tiếp nhận điều trị các bệnh về da: bạch biến, dày sừng tiết bã, đốm đồi mồi (rám tàn nhang), áp xe da, dị ứng, dày sừng, ngứa, á sừng, dày sừng nang lông, dày sừng quang hóa, phong - cùi - hủi…

Không những thế, bệnh nhân còn có thể thực hiện một số dịch vụ khác như đốt điện, đốt laser, lột da bằng hóa chất, laser điều trị các thương tổn mạch máu, xóa xăm bằng laser, laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố, triệt lông bằng laser, laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách, laser tái tạo bề mặt da không bóc tách, trị mụn trứng cá…

 

Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11-hình 2

Điều trị dị ứng da tại phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm.

 

Phòng Khám Da liễu - BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

  • Địa chỉ: 210 Tân Khai, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 19:00 - 21:00

Khám da liễu ở đâu, bác sĩ có giỏi hay không sẽ không còn là câu hỏi quá quan trọng bởi bạn có thể yên tâm khi đến với phòng khám bác sĩ da liễu Hoàng Thiện Quang- một trong bác sĩ giỏi và nổi tiếng ở tphcm.

 

Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11-hình 3

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hoàng Thiện Quang là một trong phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm.

Phòng khám da liễu bác sĩ Quang điều trị các bệnh về da phong, cùi, dày sừng nang lông,… Các dịch vụ về chăm sóc da hay tẩy trắng, trị mụn cũng được phòng khám da liễu các sĩ Quang tiếp nhận.

 

Phòng khám Da liễu - BS. Huỳnh Huy Hoàng (Cơ sở 1)

  • Địa chỉ: 286/8 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc:  Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 19:30

Bạn biết không, bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng là một trong bác sĩ da liễu giỏi ở tpHCM với nhiều chức vụ như: phó chủ tịch Hội Da liễu TPHCM, trưởng khoa điều trị 1 - BV Da Liễu. Hiện tại, bác sĩ Hoàng phụ trách khám và điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám da liễu tại quận 11, HCM.

 

Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11-hình 4

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng nổi tiếng với nhiều vai trò, đảm nhiệm trưởng khoa điều trị 1 và phó chủ tịch Hội Da liễu tphcm.

Phòng khám da liễu Bác sĩ Hoàng chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da liễu nói chung, dị ứng biểu hiện ngoài da nói riêng như: lậu, giang mai, herpes sinh dục, sùi mào gà, mụn cóc,  sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng,…

 

Phòng khám Da liễu - BS.CKII. Lê Quốc Trung

  • Địa chỉ: 159A Đồng Đen, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2, thứ 3, thứ 5, thứ 7: 17:00 - 20:00

Tìm địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở hcm tại quận 11 thì bạn nên biết đến bác sĩ Lê Quốc Trung, một trong các bác sĩ da liễu giỏi chuyên khoa Da liễu tại TPHCM.

 

Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11-hình 5

Bác sĩ Lê Quốc Trung là một trong rất nhiều bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm.

Bác sĩ Trung có nhận khám và điều trị các bệnh như mụn, chàm, viêm nang lông, ngứa hay mẩn đỏ. Phòng khám chỉ làm việc một số ngày trong tuần nên các bệnh nhân cần lưu ý tìm hiểu trước khi đến đây thăm khám.

 

Mách bạn 4 địa chỉ phòng khám bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm quận 11-hình 6

Tại phòng khám da liễu bác sĩ Trung, bạn còn có thể thực hiện các dịch vụ chăm sóc da, trị mụn, triệt lông…

Bên cạnh điều trị các bệnh về da, phòng khám bác sĩ da liễu Lê Quốc Trung còn đáp ứng nhu cầu của người bệnh về các dịch vụ như: triệt lông bằng laser, laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách laser tái tạo bề mặt da không bóc tách, trị mụn trứng cá, xóa xăm, phẫu thuật tạo hình phong…

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018