Top 4 phòng khám sản phụ khoa quận 12 uy tín các chị em nên biết

Tác giả: Mỹ Hanh. Ngày đăng: 07-08-2017

Làm sao tìm được phòng khám cho bà bầu uy tín, chất lượng tốt để mối bận tâm về sức khỏe sản phụ không còn dai dẳng? Làm sao để chăm sóc tốt nhất sức khỏe của cả mẹ và bé? Dưới đây là danh sách những phòng khám sản phụ khoa quận 12 uy tín được đông đảo chị em quan tâm, giúp các mẹ bầu an tâm hơn.

1/ Phòng khám sản phụ khoa quận 12 - Phòng khám Mia

  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy từ 17:30 - 20:00 ; Chủ Nhật: nghỉ.

Bác sĩ Sản phụ khoa Phạm Thị Hồng Loan là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ ngoài làm việc tại Khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng mạch riêng – Phòng khám Sản phụ khoa Mia tại quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bs. Phạm Thị Hồng Loan Khoa sản phụ và Ngoại khoa Bệnh viện Ngọc Tâm và Bệnh viện Từ Dũ

Phòng khám sản phụ khoa quận 12 Bs. Loan luôn được bệnh nhân tin tưởng với sự tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và hết lòng vì công việc. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh phụ khoa, khám thai cho thai phụ, khám thai định kì.

Xem địa chỉ: Phòng khám sản phụ khoa Phạm Thị Hồng Loan

Bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

 

2/ Phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm - ThS.BS. Lê Chánh Trí

  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 21:00

Với địa trí đắc địa, cơ sở trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chất lượng đạt chuẩn của Bộ Y tế, phòng khám sản phụ khoa quận 12 Bs.Lê Chánh Trí luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của đa số các chị em phụ nữ.

Những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa quận 12 uy tín các chị em nên biết-hình 2

Phòng khám sản phụ khoa quận 12 Ths.Bs. Lê Chánh Trí

ThS.BS. Lê Chánh Trí với trình độ chuyên môn cao, chuyên điều trị các bệnh thường gặp ở phụ nữ, đây còn là phòng khám nhi quận 12 nổi tiếng về chăm sóc tư vấn sức khỏe cho mẹ và bé.

Địa chỉ chi tiết tại Phòng khám siêu âm sản phụ khoa bác sĩ Lê Chánh Trí

Phòng khám còn cung cấp các dịch vụ vô cùng tiện lợi khác: Hỗ trợ sinh sản, Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, phẫu thuật sản phụ khoa, phẫu thuật ung thư cổ tử cung, Đốt điện cổ tử cung…

 

3/ Phòng khám sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Việt Lan

  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Phòng khám sản phụ khoa quận 12 BS. Lan hoạt động trong tại địa đường Quang Trung từ khá lâu. Cảm nhận của các bệnh nhân từng đến khám tại đây, BS. Lan luôn là người luôn chu đáo, ân cần và có tâm với nghề, chuyên môn cao.

Những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa quận 12 uy tín các chị em nên biết-hình 3

Phòng khám sản phụ khoa tại quận 12 của BS. Nguyễn Thị Việt Lan được nhiều chị em lựa chọn.

Không chỉ giúp chị em giải quyết các bệnh thường gặp: Viêm âm đạo, U nang, Tắt buồn trứng, Kinh nguyệt không đều,…phòng khám sản phụ khoa quận 12 BS. Nguyễn Thị Việt Lan còn có các dịch vụ đi kèm: phẫu thuật vá màng trinh, Xét nghiệm phụ khoa, Đốt điện cổ tử cung, phẫu thuật u xơ tử cung,…

 

4/ Phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Hoàng Nhạn

  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật từ 17:00 - 21:30

Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm BS. Hoàng Nhạn khá có tiếng trong khu vực tp Hồ Chí Minh. Không chỉ đa dạng về cơ sở trang thiết bị, phòng khám còn rất uy tín trong việc chữa trị các vấn đề thường gặp ở chị em phụ nữ.

Những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa quận 12 uy tín các chị em nên biết-hình 4

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Hoàng Nhan là một trong những phòng khám sản uy tín ở quận 12

Xem địa chỉ chi tiết: Phòng khám Sản phụ khoa & siêu âm Bác sĩ Hoàng Nhạn

Ngoài việc chẩn đoán các bệnh phụ khoa, phòng khám còn nổi tiếng về điều trị các vấn đề hiếm muộn ở các cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, nơi đây còn trang bị các dịch vụ, kĩ thuật vô cùng hiện đại : xét nghiệm phụ khoa, Chụp nhũ ảnh, Hỗ trợ sinh sản…

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020