[Quảng Nam] Top 5 bác sĩ da diễu giỏi ở Quảng Nam.

Tác giả: Cẩm Chướng. Ngày đăng: 29-12-2017

Làn da được xem là vũ khí sắc đẹp của chị em phụ nữ, vì vậy khi gặp những vấn đề về da chúng ta nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Nếu bạn ở Quảng Nam thì hãy xem qua danh sách những bác sĩ da liễu giỏi dưới đây nhé.

BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI - BS. Nguyễn Hoàng Liên

Địa chỉ: Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00
Nếu bạn ở Tam Kỳ, Quảng Nam thì đây là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Liên nổi tiếng trong điều trị những bệnh về da liễu như: 

  • Laser điều trị các thương tổn mạch máu
  • Xóa xăm bằng laser
  • Laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố
  • Triệt lông bằng laser
  • Laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách
  • Laser tái tạo bề mặt da không bóc tách
  • Trị mụn trứng cáXóa xăm
  • Phẫu thuật tạo hình phong,…

Nám da là kẻ thù của chị em ngoài tuổi 30

Nám da là kẻ thù của chị em ngoài tuổi 30

Phòng khám chỉ làm việc vào đầu giờ chiều nên sẽ rất tiện cho bạn nếu bạn phải đi làm và không có thời gian. Hằng ngày, phòng khám có rất đông bệnh nhân đến khám vì vậy bạn nên đến sớm hoặc đặt trước lịch khám với bác sĩ nhé.

BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI - Lê Ngọc Thịnh

Địa chỉ: Thành Phố Hội An, Quảng Nam
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00
Khi bạn gặp những vấn đề về da như: viêm da cơ địa, vảy nến, tổ đĩa, mề đay, nấm da, khô da, nứt nẻ da,…thì hãy tìm đến ngay bác sĩ Lê Ngọc Thịnh. Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và chữa trị rất mát tay nên được rất nhiều bệnh nhân yêu mến.
Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ cũng chỉ làm việc từ chiều đến tối nên bạn cần lưu ý thời gian này nhé.

TRUNG TÂM DA LIỄU - BS. Nguyễn Hoàng Liên

Địa chỉ: Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Làm việc tại trung tâm da liễu thành phố Tam Kỳ, bác sĩ Nguyễn Hoàng Liên luôn được giới chuyên môn lẫn bệnh nhân đánh giá cao về khả năng chữa bệnh. Nhiều năm qua, bác sĩ đã chữa trị cho rất nhiều người gặp những chứng bệnh về da liễu khó trị.

Tuổi trung niên da lão hóa rất nhanh

Tuổi trung niên da lão hóa rất nhanh

Bác sĩ chuyên chăm sóc da, những chị em nào bị mụn hoặc nám thì đây là địa chỉ tuyệt vời mà chị em có thể tìm đến:

  • Trị sẹo mụn
  • Trị sẹo thâm, trị vết thâm
  • Giảm mỡ bụng
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật
  • Điều trị da mụn, sẹo
  • Chăm sóc da
  • Điều trị da nám

BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI – B.S Dương Phú Trung

Địa chỉ: Thành Phố Hội An, Quảng Nam
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00
Khi gặp những về da liễu thì bạn không nên xem nhẹ. 
-  Bệnh mề đay: triệu chứng hồng ban, sản phù hình tròn hay bầu dục lan rộng dần và ngứa

-  Bệnh nấm da: với những tổn thương là mảng có viền bờ rõ rệt có vảy, phần giữa có xu hướng lành, có mụn nhỏ lấm tấm ở bờ viền. Tổn thương thường xuất hiện ở cả hai bên bẹn, lan lên xương mu, ra kẽ mông, xuống đùi, lên thắt lưng và gây ra ngứa.
-  Nhiễm trùng da: có triệu chứng đau rát, da viêm đỏ vùng đùi, bẹn 2 bên, có khi nặng sẽ thấy sưng, có mụn mủ làm khó đi lại…
Khi gặp những bệnh này thì hãy đến phòng khám của bác sĩ Dương Phú Trung. Phòng khám của bác sĩ rất khang trang và hiện đại, luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Mụn trứng cá rất hay gặp ở tuổi dậy thì

Mụn trứng cá rất hay gặp ở tuổi dậy thì

BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI - BS. Lữ Đình Tiện

Địa chỉ: Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00
Khi cần đi khám da liễu thì không thể bỏ qua phòng khám da liễu của bác sĩ Lữ Đình Tiện.  Là phòng khám da liễu uy tín chuyên khám và điều trị các bệnh về da như: bạch biến, bạch tạng, bệnh ấu trùng di chuyển ngoài da, ban đỏ, bệnh bong biểu bì bullosa, bệnh dời leo - giời leo, bệnh da đầu, bệnh da cá, bệnh khô da,..

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018