[Bình Thạnh] Mách bạn địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở Bình Thạnh

Tác giả: 黄青山. Ngày đăng: 08-01-2018

Không khó để tìm được một phòng khám sản phụ khoa tại quận Bình Thạnh TPHCM. Tuy nhiên, điều luôn làm chị em phụ nữ băn khoăn đâu là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở TPHCM? Để giải đáp thắc mắc này, xin mời quý bạn đọc tham khảo thông tin những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở Bình Thạnh do Finizz cung cấp trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở Bình Thạnh - BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Hải

Địa chỉ: Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 20:00

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Hải không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng kiến thức chuyên môn cao, tay nghề giỏi khiến cho phòng khám này trở thành nơi khám phụ khoa uy tín được nhiều người tin cậy. Không chỉ vậy sau khi đến khám tại đây, bệnh nhân ra về rất hài lòng đã truyền tai nhau giới thiệu bạn bè người thân đến khám.

địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở TPHCM

          Bác sĩ Thanh Hải có phòng khám nổi tiếng là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở TPHCM

Một số nhận xét của bệnh nhân về địa chỉ phòng khám của bác sĩ Hải như sau: "Bác sĩ mát tay" , "Bác sĩ khám và tư vấn tận tình, mình rất hài lòng", "Tôi đã từng đến đây khám và hài lòng với dịch vụ ở đây"...

 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - ThS.BS. Dư Phương Anh 

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:3

 

 

 

Bác sĩ Dư Phương Anh hẳn không còn là một cái tên xa lạ đối với những người đang khám và điều trị bệnh sản phụ khoa. 

ThS.BS Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Dư Phương Anh còn làm việc tại phòng khám riêng tại quận Bình Thạnh. Đây là một trong số những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở TPHCM được nhiều chị em phụ nữ tin cậy truyền tai nhau đến khám và điều trị.

địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở TPHCM

   Bác sĩ Dư Phương Anh là bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi nổi tiếng ở bệnh viện Từ Dũ TPHCM

Với cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của BS Phương Anh.

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Lê Minh Nguyệt

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu bạn ở Bình Thạnh chắc hẳn sẽ nghe mọi người truyền tai nhau về địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở Bình Thạnh của bác sĩ Lê Minh Nguyệt. Bác sĩ vô cùng mát tay trong việc phụ trách những ca sinh của nhiều chị em. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện Từ Dũ bác sĩ còn khám chữa bệnh tại phòng khám riêng tại nhà.

Đến đây, chị em sẽ được chăm khám sức khỏe tận tình, cũng như sẽ được bác sĩ giải đáp những thắc mắc về tình trạng sức khỏe của bé. Và những vấn đề thường gặp khi mang thai,… Với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp, bác sĩ được rất nhiều chị em yêu mến.

 

Địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Bình Thạnh - BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Trang

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Lịch làm việc:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 17:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trang

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trang

Mách bạn địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở Bình Thạnh đó chính là phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trang. Là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bình Thạnh với bác sĩ chuyên môn cao về sản phụ khoa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ luôn được nhiều chị em tin tưởng. Và luôn đưa ra những lời khuyên tốt về chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt giúp chị em có sức khỏe tốt nhất trong giai đoạn mang thai.

Phòng khám mở cửa cả ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật giúp bạn hoàn toàn chủ động về thời gian đến thăm khám.

 

Địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Bình Thạnh - BS. Trương Diễm Phượng

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Trương Diễm Phượng hiện đang có phòng mạch riêng khám sản phụ khoa tại đường Trần Cửu Vân, quận Bình Thạch. Là bác sĩ chuyên khoa về sản phụ khoa, phòng khám của bác sĩ Diễm Phượng là địa chỉ thăm khám thường xuyên của nhiều chị em. Phòng khám có các thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho bạn.

Đây được xem là một trong những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở Tphcm uy tín cho các bệnh nhân đến khám sản phụ khoa và bác sĩ Phượng là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao nhất tại đây.

 

Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của các bác sĩ. Xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - bạn sẽ được Finizz hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020