[Tân Phú] Top 5 phòng khám nhi quận Tân Phú uy tín nhất

Tác giả: Hong Diep. Ngày đăng: 24-12-2018

Cơ thể những đứa trẻ luôn nhạy cảm với các vấn đề thời tiết thay đổi và mang đến sự âu lo cho các ông bố bà mẹ. Thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận Tân Phú? Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận Tân Phú uy tín để ba mẹ tham khảo nhé!

Phòng khám nhi quận Tân Phú – ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh

  • Địa chỉ: Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00. Chủ Nhật: Nghỉ

Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi - ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh

Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi – ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh

Là bác sĩ có chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Bác sĩ Phương Khanh hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 1. Bác sĩ Khanh chuyên khám các bệnh tổng quát trẻ em như ho sổ mũi, sốt, ói, tiêu chảy, viêm họng, viêm tai, dị ứng… Các bệnh lý nội tiết ở trẻ em như tiểu đường, bướu cổ, tăng sinh thượng thận bẩm sinh, dậy thì sớm, lùn do thiếu hormon tăng trưởng, còi xương, tiểu dầm… Tư vấn tiêm ngừa, dinh dưỡng. Rửa mũi, phun khí dung. Khám bệnh, tư vấn và hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh. Khám chuyên khoa nội tiết nhi.

Phòng khám nhi quận Tân Phú – BS. Phạm Trung Dũng

  • Địa chỉ: Phường 18, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - BS. Phạm Trung Dũng

Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Trung Dũng

Bác sĩ Phạm Trung Dũng là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc nội soi tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Hiện bác sĩ Dũng đang là Trưởng khoa nội soi tiêu hóa, Bệnh viện Nhi đồng 1. Ngoài ra, bác sĩ Dũng còn đang cộng tác tại Bệnh viện Pháp Việt (FV). Với kinh nghiệm lâu năm của mình và chuyên môn tốt, bác sĩ Dũng mang đến sự an tâm cho các ông bố bà mẹ khi đưa con đến khám cùng bác sĩ Dũng.

Phòng khám nhi quận Tân Phú – BS. Đặng Ngọc Dũng

  • Địa chỉ: Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng - BS. Đặng Ngọc Dũng

Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – BS. Đặng Ngọc Dũng

Là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình nhi. Bác sĩ Dũng hiện đang làm việc tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ Dũng có kinh nghiệm lâu năm cùng với lòng tận tâm với các bé nhỏ có thể mang đến sự an tâm cho ba mẹ khi đưa bé đến thăm khám tại phòng khám bác sĩ Đặng Ngọc Dũng.

Phòng khám nhi quận Tân Phú – PGS.TS.BS. Nguyễn Thanh Hùng

  • Địa chỉ: Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - PGS.TS.BS. Nguyễn Thanh Hùng

Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.BS. Nguyễn Thanh Hùng

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng hiện đang đảm nhận vai trò là Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1. Là người có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa cho các bé. Bác sĩ Hùng ngoài việc thăm khám chuyên môn còn phải đảm nhận vai trò quản lý ở một bệnh viện rất lớn nên việc thu xếp thời gian thăm khám là vô cùng bận rộn nên phòng khám thường khá là đông, các ông bố bà mẹ cần lưu ý khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng.

Phòng khám nhi quận Tân Phú – BS.CKII. Hồ Thị Mỹ Huệ

  • Địa chỉ: Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Mắt & Nhi khoa - BS.CKII. Đặng Trung Hiếu & BS.CKII. Hồ Thị Mỹ Huệ

Phòng khám Mắt & Nhi khoa – BS.CKII. Đặng Trung Hiếu & BS.CKII. Hồ Thị Mỹ Huệ

Bác sĩ Hồ Thị Mỹ Huệ hiện đang làm việc tại Khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Nhi đồng 1. Là bác sĩ có chuyên môn tốt trong lĩnh vực thăm khám nhi khoa. Bên cạnh chuyên môn, bác sĩ Mỹ Huệ luôn gây được sự gần gũi với các bé bởi khả năng thấu hiểu tâm lý của các bạn nhỏ để từ đó có thể đưa ra các phương pháp chẩn đoán và điều trị phù hợp và rất hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Mỹ Huệ thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Trên đây, Finizz đã chia sẻ những thông tin về phòng khám uy tín đến bạn. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được phòng khám phù hợp để điều trị.

Theo dõi các thông tin hữu ích khác và tư vấn, đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ tại Finizz.com

Cùng chuyên mục

T i xu ng

Các bé thường nhạy cảm trước các vấn đề thay đổi thời tiết. Các bé đau sốt luôn là nỗi lo lắng dành cho ba mẹ. Vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 1? Dưới đây là danh sách các phòng khám nhi ở quận 1 uy tín để ba mẹ tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 17/01/2019

Ff

Ba mẹ thường lo lắng nơi đâu mới là phòng khám nhi uy tín TPHCM để an tâm đưa con đến khám. Finizz xin gợi ý Top 5 phòng khám nhi ở quận 4 uy tín dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Ceckhambenhtongquatobenhvienbachmai

Sức khoẻ của bé là vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều các phòng khám nhi được mở ra, nhưng đâu mới là phòng khám tốt nhất cho bé? Cùng theo dõi bài viết dưới đây “Top 5 Phòng khám nhi ở quận 7 uy tín nhất cho bé“. Là một ông bố bà mẹ thông minh thì hãy lưu lại dùng khi cần thiết nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Vn01cli1065 1488186054

Mỗi các bé gặp vấn đề trái gió trở trời lại luôn mang đến sự âu lo cho các ông bố bà mẹ khi đến thăm khám với bác sĩ nhi giỏi ở quận 2. Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 2 uy tín để ba mẹ tham khảo cho con nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Images

Trái gió trở trời luôn mang đến sự bất ổn về sức khoẻ cho các bé. Thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 9? Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 9 uy tín cho bố mẹ tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019