[Quận 2] Top 5 phòng khám nhi quận 2 uy tín nhất

Tác giả: ka ka. Ngày đăng: 02-01-2019

Mỗi các bé gặp vấn đề trái gió trở trời lại luôn mang đến sự âu lo cho các ông bố bà mẹ khi đến thăm khám với bác sĩ nhi giỏi ở quận 2. Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 2 uy tín để ba mẹ tham khảo cho con nhé!

Phòng khám nhi quận 2 – PGS.TS.BS. Phạm Thị Minh Hồng

  • Địa chỉ: Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám:  Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa - PGS.TS.BS. Phạm Thị Minh Hồng

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa – PGS.TS.BS. Phạm Thị Minh Hồng

Các vấn đề về hô hấp rất thường xuất hiện ở trẻ em, vì vậy mà các bậc phụ huynh thường hay cảm thấy lo lắng. Thế nhưng hiện nay có nhiều phòng khám của các bác sĩ giỏi trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong số đó là phòng khám của Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng. Bác sĩ đã từng có thời gian du học ở Mỹ làm việc lâu năm tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu về bệnh lí Nhi khoa.

Phòng mạch chuyên khoa Hô hấp – Nhi của PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng chuyên khám và điều trị các bệnh: hen phế quản; tràn khí màng phổi; tràn mủ; lao sơ nhiễm; bệnh lý màng phổi; viêm thanh khí phế quản; viêm phế quản phổi; bệnh lý thanh quản; khí phế quản; bệnh lý phổi; lồng ngực; bệnh lý các cơ hô hấp cho trẻ; dãn phế quản; dị vật đường thở…

Phòng khám nhi quận 2 – BS.CKII. Lê Nguyễn Nhật Trung

  • Địa chỉ: Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII. Lê Nguyễn Nhật Trung

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Lê Nguyễn Nhật Trung

Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung hiện đang là Trưởng khoa Nhi – Sơ sinh Bệnh viện Nhi đồng 2. Với khả năng chuyên môn cao của mình trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, cùng với kinh nghiệm với nghề sự tân tâm với các bệnh nhi bé nhỏ mang đến sự gần gũi rất lớn và an tâm cao dành cho các ông bố bà mẹ khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Nhật Trung.

Đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung.

Phòng khám nhi quận 2 – BS. Vũ Đình Phương Ân

  • Địa chỉ: Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - ThS.BS. Vũ Đình Phương Ân

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Vũ Đình Phương Ân

ThS. Bs. Vũ Đình Phương Ân là bác sĩ khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park từ tháng 11/2015, là một chuyên gia trong nghành Nhi khoa, đồng thời cũng là bác sỹ giàu kinh nghiệm về hồi sức sau phẫu thuật tim. Bs. Ân đã từng công tác là Bác sĩ nội trú tại Bệnh viện Nhi Đồng I và Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Thành Đô (CIH).

Phòng khám nhi quận 2 – BS. Cao Thị Phi Oanh

  • Địa chỉ: Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 19:30

Phòng khám Nhi khoa - BS. Cao Thị Phi Oanh

Phòng khám Nhi khoa – BS. Cao Thị Phi Oanh

Bác sĩ Cao Thị Phi Oanh là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Phi Oanh còn hiểu rất rõ tâm lý của các bé để đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hết sức hiệu quả. Ba mẹ các bé có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Phi Oanh quận 2.

Phòng khám nhi quận 2 – BS. Trương Thị Ngọc Anh

  • Địa chỉ: Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - BS. Trương Thị Ngọc Anh

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trương Thị Ngọc Anh

Là bác sĩ có chuyên môn dày dặn trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa như viêm phế quản nhi, sốt phát ban, rôm sảy, … Bác sĩ Ngọc Anh có thời gian dài khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Là một bác sĩ thân thiện và rất gần gũi với các bé, luôn mang đến sự thoải mái cho bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Ngọc Anh. Phòng khám bác sĩ Ngọc Anh thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Finizz đã chia sẻ những thông tin về phòng khám uy tín đến bạn. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được phòng khám phù hợp để điều trị tốt cho con.

Theo dõi các thông tin hữu ích khác và tư vấn, đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ tại Finizz.com

Cùng chuyên mục

T i xu ng

Các bé thường nhạy cảm trước các vấn đề thay đổi thời tiết. Các bé đau sốt luôn là nỗi lo lắng dành cho ba mẹ. Vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 1? Dưới đây là danh sách các phòng khám nhi ở quận 1 uy tín để ba mẹ tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 17/01/2019

Ff

Ba mẹ thường lo lắng nơi đâu mới là phòng khám nhi uy tín TPHCM để an tâm đưa con đến khám. Finizz xin gợi ý Top 5 phòng khám nhi ở quận 4 uy tín dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Ceckhambenhtongquatobenhvienbachmai

Sức khoẻ của bé là vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều các phòng khám nhi được mở ra, nhưng đâu mới là phòng khám tốt nhất cho bé? Cùng theo dõi bài viết dưới đây “Top 5 Phòng khám nhi ở quận 7 uy tín nhất cho bé“. Là một ông bố bà mẹ thông minh thì hãy lưu lại dùng khi cần thiết nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Vn01cli1065 1488186054

Mỗi các bé gặp vấn đề trái gió trở trời lại luôn mang đến sự âu lo cho các ông bố bà mẹ khi đến thăm khám với bác sĩ nhi giỏi ở quận 2. Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 2 uy tín để ba mẹ tham khảo cho con nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Images

Trái gió trở trời luôn mang đến sự bất ổn về sức khoẻ cho các bé. Thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 9? Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 9 uy tín cho bố mẹ tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019