[Quận 1] Top 7 phòng khám nhi uy tín ở quận 1 ba mẹ nên biết

Tác giả: Hongnhung Nguyen. Ngày đăng: 17-01-2019

Các bé thường nhạy cảm trước các vấn đề thay đổi thời tiết. Các bé đau sốt luôn là nỗi lo lắng dành cho ba mẹ. Vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 1? Dưới đây là danh sách các phòng khám nhi ở quận 1 uy tín để ba mẹ tham khảo nhé!

Phòng khám nhi ở quận 1 – BS.CKI. Phạm Minh Thu

  • Địa chỉ: Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - BS.CKI. Phạm Minh Thu

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu

Bác sĩ Phạm Minh Thu là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Hiện tại bác sĩ Minh Thu đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám nhi khoa bác sĩ Phạm Minh Thu có đầy đủ các chuyên ngành về nhi như: Các bệnh về hô hấp (Viêm phế quản; Viêm phổi; Hen phế quản). Các bệnh về tiêu hóa (Suy dinh dưỡng, Rối loạn tiêu hóa, Dạ dày. Trào ngược dạ dày thực quản; Nội soi đường tiêu hóa: Nội soi đại tràng, trực tràng). Các bệnh truyền nhiễm (Viêm gan virus cấp; Sốt xuất huyết Dengue; Sởi……

Phòng khám nhi ở quận 1 – BS. Nguyễn Thanh Giảng

  • Địa chỉ: Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 19:30

Phòng Khám Nhi khoa - BS. Nguyễn Thanh Giảng

Phòng Khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Thanh Giảng

Bác sĩ Nguyễn Thanh Giảng là bác sĩ hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Là người có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa. Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Thanh Giảng còn là bác sĩ rất hiểu tâm lý của các bé để có thể đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

Phòng khám nhi ở quận 1 – BS. Lê Thị Kim

  • Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 19:30

Phòng Khám Nhi khoa - BS. Lê Thị Kim

Phòng Khám Nhi khoa – BS. Lê Thị Kim

Bác sĩ Lê Thị Kim là bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám lâu năm cho trẻ. Hiện bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Bác sĩ Kim mang đến sự an tâm dành cho ba mẹ và bé bởi ngoài chuyên môn, còn là sự gần gũi và thoải mái khi các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Kim. Phòng khám bác sĩ Kim thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám nhi ở quận 1 – TS.BS. Lê Thị Khánh Vân

  • Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh - TS.BS. Lê Thị Khánh Vân

Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh – TS.BS. Lê Thị Khánh Vân

Nếu các bậc phụ huynh nhìn thấy những dấu hiệu bệnh về thần kinh ở con em mình. Hãy nhanh chóng mang đến các phòng mạch Nhi chuyên về thần kinh để kịp chữa trị. Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân là một trong những bác sĩ có phòng mạch riêng chuyên điều trị xuất huyết não, sốt co giật, di chững viêm màn não, chậm phát triển tâm thần vận động… Bác sĩ Vân hiện còn là Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 2 nên các bậc phụ huynh đều có thể tin tưởng.

Phòng khám nhi ở quận 1 – BS.CKI. Nguyễn Thị Hồ Điệp

  • Địa chỉ: Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30. Thứ Bảy: 08:00 – 10:00

Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa - BS. Nguyễn Văn Hảo & BS. Nguyễn Thị Hồ Điệp

Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – BS. Nguyễn Văn Hảo & BS. Nguyễn Thị Hồ Điệp

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa. Đã từng giữ vai trò là Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ Hồ Điệp chuyên khám cho trẻ nhỏ và sơ sinh. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Hồ Điệp quận 1.

Phòng khám nhi ở quận 1 – BS. Trịnh Thị Thanh Ngân

  • Địa chỉ: Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Phòng khám Nhi khoa - BS. Trịnh Thị Thanh Ngân

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trịnh Thị Thanh Ngân

Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân là bác sĩ có chuyên môn trong việc khám và điều trị các bệnh lý của trẻ. Bác sĩ Thanh Ngân hiện tại đang là Giám đốc trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em. Ngoài chuyên môn của mình, bác sĩ Thanh Ngân còn là 1 bác sĩ có trái tim hết mực vì các bạn nhỏ, sự tận tâm và nhiệt huyết của bác sĩ Thanh Ngân luôn là trái tim ấm áp dành cho các bé. Nếu ba mẹ nào có con nhỏ, có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Thanh Ngân.

Phòng khám nhi ở quận 1 – BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức

  • Địa chỉ: Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Phòng khám Nhi khoa & Ung bướu - BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức & BS. Đặng Huy Quốc Thịnh

Phòng khám Nhi khoa & Ung bướu – BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức & BS. Đặng Huy Quốc Thịnh

Bác sĩ Đỗ Ngọc Đức là bác sĩ có chuyên môn cao trong ngành nhi khoa. Bác sĩ Đức có thời gian dài học tập Nội trú và Tu nghiệp tại Pháp. Với kinh nghiệm dạn dày của mình. Đã từng có hơn 20 năm làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và hiện tại cũng đang hợp tác cùng Phòng khám Victoria Healthcare trong việc thăm khám nhi khoa. Bác sĩ Đức có sự điềm đạm của 1 người giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh thăm khám các bé. Phòng khám bác sĩ Ngọc Đức là một điểm đến an tâm dành cho các ba mẹ và bé.

Trên đây, Finizz đã chia sẻ những thông tin về phòng khám uy tín đến bạn. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được phòng khám phù hợp để điều trị.

Theo dõi các thông tin hữu ích khác và tư vấn, đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ tại Finizz.com

Cùng chuyên mục

T i xu ng

Các bé thường nhạy cảm trước các vấn đề thay đổi thời tiết. Các bé đau sốt luôn là nỗi lo lắng dành cho ba mẹ. Vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 1? Dưới đây là danh sách các phòng khám nhi ở quận 1 uy tín để ba mẹ tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 17/01/2019

Ff

Ba mẹ thường lo lắng nơi đâu mới là phòng khám nhi uy tín TPHCM để an tâm đưa con đến khám. Finizz xin gợi ý Top 5 phòng khám nhi ở quận 4 uy tín dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Ceckhambenhtongquatobenhvienbachmai

Sức khoẻ của bé là vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều các phòng khám nhi được mở ra, nhưng đâu mới là phòng khám tốt nhất cho bé? Cùng theo dõi bài viết dưới đây “Top 5 Phòng khám nhi ở quận 7 uy tín nhất cho bé“. Là một ông bố bà mẹ thông minh thì hãy lưu lại dùng khi cần thiết nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Vn01cli1065 1488186054

Mỗi các bé gặp vấn đề trái gió trở trời lại luôn mang đến sự âu lo cho các ông bố bà mẹ khi đến thăm khám với bác sĩ nhi giỏi ở quận 2. Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 2 uy tín để ba mẹ tham khảo cho con nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Images

Trái gió trở trời luôn mang đến sự bất ổn về sức khoẻ cho các bé. Thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 9? Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 9 uy tín cho bố mẹ tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019