Tiêu Hóa

Thưa bác sĩ. Tình hình là hơn 3 tháng trước em có triệu chứng buồn nôn, đặc biệt khi đói. Em đi khám ở bệnh viện Trưng Vương TPHCM, bác sĩ cho vào nội soi. và ra kết quả là HP dương tính, có đọng ít dịch trong dạ dày, kết luận viêm sung huyết hang vị. Sau quá trình uống thuốc điều trị 2 tháng, nội soi lại thì HP âm tính, kết luận nội soi là viêm sung huyết hang vị- thân vị. Bác sĩ bảo ngừng uống thuốc và kết thúc điều trị. Em có trình bày triệu chứng buồn nôn của em vẫn kéo dài từ trước khi điều trị đến sau khi điều trị vẫn còn, thí bs bảo là không sao đâu, có thể do cơ địa em dễ ói? Em thấy vô lý quá. Vì tới tận bây giờ em vẫn còn buồn nôn hàng ngày, đặc biệt là canh 4-5h chiều. Em ko biết phải làm thế nào ạ. Mong bác sĩ giúp em với. Cám ơn bác sĩ!

Lê Thạnh Phát

(2016/07/09 02:24)

Chào bạn!
Nếu bác sĩ nội soi cho bạn đã thấy HP âm tính, còn viêm sung huyết hang vị thân vị nhưng kết thúc điều trị, thì có thể viêm xung huyết ở mức độ đã cải thiện và không cần điều trị thêm.
Vậy bạn cứ yên tâm theo sự điều trị của bác sĩ, cảm giác buồn nôn của bạn như bác sĩ nói, có người do cơ địa, có thể do bệnh lý. Nếu bạn vẫn chưa yên tâm mình đã khỏi bệnh thì nên đi khám ở một địa chỉ khác để được làm nội soi và kết luận lại bạn nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tiêu Hóa
Thưa bac sỹ, con chau ăn vao một luc sau bị nôn là bị gì ạ?

Trần Thúy Lành

(2015/10/01 20:09)