Thận Tiết Niệu

Xin chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi về bệnh tình của chồng em 1 chút ạ. chồng em bị suy thận cấp, đã chữa khỏi hơn 1 tháng nay, giờ vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi phục hồi, Bác sĩ cho em hỏi, hiện chồng em cần ăn những loại thức ăn gì để bổ sung dinh dưỡng, chồng em có đc uống sữa bình thường không ạ? Và cho em hỏi 1 chút về quan hệ tình dục có ảnh hưởng tới sức khỏe không ạ? vì vợ chồng em chưa có em bé. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

Phạm Huê

(2016/07/01 21:03)

Chào bạn,
\Chồng bạn đã điều trị ổn định suy thận cấp là rất mừng, bạn không nên quá lo lắng. Qua được giai đoạn cấp thì tình trạng sẽ dễ kiểm soát hơn.
Bệnh nhân suy giáp cùng với một tinh thần lạc quan, chế độ ăn uống khoa học, tái khám định kì sẽ cho hiệu quả kiểm soát bệnh tốt.
Hiện tại, chế độ ăn uống của anh nhà quan trọng nhất là giảm thấp đạm ure trong máu mà dần dần nâng cao lượng protein trong ăn uống. Sữa là thực phẩm dễ sử dụng, để bồi bổ cho bệnh nhân bạn cũng có thể sử dụng. Ngoài ra, uống nhiều nước, vi ta min, khoáng chất để tăng chuyển hóa và bài tiết qua thận từ đó giúp tăng đào thải ure qua máu. tình trạng của chống bạn có thể tham khảo sử dụng Ích Thận Vương, sản phẩm giúp tăng tuần hoàn, tăng bài tiết ure qua thận bạn nhé, các thành phần trong sản phẩm cũng có tác dụng bổ thận bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan