Miễn Dịch - Dị Ứng

Mụn nước Chào bác sĩ.Thưa bác sĩ,sáng hôm qua em có vào viện cấp cứu vì đau bên trái bụng,rồi đau vắt ra sau lưng trái luôn.Vào đó bác sĩ có tiêm cho một mũi thuốc (em đọc ko ra) và kết quả nói là thận trái bị ứ nước nhẹ.Đến sáng nay thì em thấy trên cơ thể mọc nhiều mụn nước,càng lúc mọc càng nhiều.Kể cả trên mặt cũng có 3,4 mụn nước.Cho em hỏi là em bị trái rạ hay do em bị dị ứng với thuốc đã chích ạ??Em có bị sốt nhẹ và mệt mỏi,đau cơ.Bác sĩ cho em lời khuyên với.Em đang uống thuốc bệnh viện kê về đau thận nhẹ.Em cảm ơn.

Nguyễn Hoài Phương

(2016/06/30 19:25)

Chào bạn!
Với tình trạng của bạn bị mọc mụn nước nhiều trên cơ thể và trên mặt, theo tôi chưa chắc đó đã là do dị ứng với thuốc tiêm của bác sĩ. Mà có thể do cơ thể bạn đang bị suy yếu, giảm miễn dịch (sốt, đau) nên tạo điều kiện cho virus phát triển và gây ra mụn nước.
Bạn nên phản ánh tình trạng với bác sĩ, nếu do dị ứng thuốc bác sĩ sẽ không dùng lại thuốc đó cho bạn nữa mà đổi sang thuốc khác. Bạn nên hạ sốt, tăng cường dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe.
Với bệnh thận ứ nước, bác sĩ sẽ kê các thuốc lợi tiểu, giảm đau cho bạn. Ngoài ra bạn sẽ được bác sĩ siêu âm kiểm tra chức năng thận. Bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương để giúp lợi tiểu, cải thiện tình trạng ứ nước thận, và Ích Thận Vương có các thành phần giúp tăng cường chức năng thận, giảm nguy cơ biến chứng thận ứ nước sang suy thận mạn bạn nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan