Tiêu Hóa

Chào bác sĩ. Hiện tại tôi rất lo lắng và hoang mang. Tôi nội sôi đại tràng cách đây 7 tháng kết quả bình thường. Tôi bị hội chứng ruột kích thích. Tôi uống thuốc thì hết ngưng thuôc bị lại. Tôi bị ngứa và thỉnh thoảng đi ngoài có máu khi đi ngoài phân to và khô. Tôi khám trung tâm medic hòa hảo, bác sĩ kêu nọi sôi xem có trĩ hay không. Và nội soi đại tràng luôn . Kết quả nội sôi bình thường. Nhưng bác sĩ chỉ cho tôi uống men tiêu hóa và thuốc giảm nhu động ruột và thuốc cầm tiêu chảy. Sau nội soi 3 ngày tôi đi ngoài có nhầy máu liên tục 3 ngày. Sau đó hết . Hiện nhầy máu không còn. Tôi rất hoan mang lo lang. Xin tư vấn giúp tôi ah

Nguyễn thị mai khanh

(2016/05/27 16:51)

Chào bạn!
Như thông tin bạn cung cấp: bạn đi nội soi đại tràng và kiểm tra trĩ thì kết quả đều bình thường.
Bác sĩ đã kê đơn các thuốc như men tiêu hóa, giảm nhu động ruột, cầm tiêu chảy. Hiện tình trạng nhầy máu không còn, bạn lo lắng vì sau khi nội soi bị đi ngoài nhầy máu, đó có thể là do tác dụng phụ sau khi làm nội soi, nếu bây giờ đã hết thì bạn có thể tạm yên tâm, bạn cứ kiên trì dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ nhé.
Bạn cũng nên lưu ý chế độ ăn uống, ăn chín uống sôi, không nên ăn các thực phẩm bẩn, kém vệ sinh, không rõ nguồn gốc do hệ tiêu hóa của bạn khá nhạy cảm nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan