Da Liễu

tuần trước e xuông nhà bạn chơi.rồi đi biển đến tối về thấy ngua 1 vung nhở trk ngực tưởng ko sao nhun g dần dần nó lan ra khắp người nhung chỉ thấy hơi ngứa khi đi làm nóng lên thì hơi ngứa nỗi nhiều hơn,e mới sang nhật dc 6 tháng.các nốt như là côn trung đốt hơi sung 1 vung rộng 2-3mm.có nốt to 1cm,bjo lan xuông tân chân.bac sĩ cho e lời khuyên,buổi tối sau khi ngu dậy buổi sang thường lặn bớt đi nhiều

hồ minh tân

(2016/05/24 00:43)

Chào bạn.
Với những gì bạn chia sẻ thì tình trạng hiện tại bạn đang gặp phải là bị ngứa khắp người với các nốt như côn trùng đốt. Điều này có thể do bạn đi biển và bị dị ứng với nước biển, hoặc cũng có thể gan bạn kém, khi uống rượu và ăn đồ hải sản sẽ bị dị ứng, điều này phải đi kiểm tra chức năng gan mới có thể kết luận được. Cũng không loại trừ trường hợp bạn bị lây lan bệnh da liễu ở nơi bạn tới chơi.
Vì vậy, để được chẩn đoán chính xác nhất, bạn nên tới khám tại các cơ sở chuyên khoa da liễu uy tín nhé. Đồng thời, trong thời gian này, bạn không tự ý sử dụng các loại thuốc uống hay kem bôi vì có thể gây trầm trọng thêm tình trạng của mình.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan