Sản Phụ Khoa

Bác sĩ ơi giúp em với. Em bị tật xấu mà không biết làm sao khắc phục. Em là nữ nhưng lại bị bệnh dâm, nên không có ai dám cưới. Chỉ cần có điều kiện là em phải quan hệ mới chịu được. Em thường "sử" các bạn nam ngay trong phòng làm việc hoặc trong nhà vệ sinh hàng quán vì không thể nhịn được. Em xấu hổ lắm nhưng khi cơn dâm nổi lên nếu không có bạn nam thì em cũng phải "tự sử" . Làm cách nào để trị bệnh này

Nha Trang

(2016/05/23 17:18)

Chào bạn
Ham muốn tình dục ở dạng bình thường, là nhu cầu sinh lí của cơ thể. Nhưng ở mức độ bệnh lí thì điều đó trở thành “cuồng yêu”. Toàn bộ tâm trí, suy nghĩ của người bệnh lúc nào cũng chỉ nghĩ tới “chuyện ấy” và không kiểm soát được hành động, suy nghĩ của mình. Người mắc bệnh này có ham muốn tình dục rất mãnh liệt, khi giao hợp, khoái cảm lên đến tột đỉnh nhưng không bao giờ thỏa mãn và căn bệnh này có tên khoa học là Aphrodisia.
Theo Đông y, bệnh này thực chứng là do can kinh (gan) thấp nhiệt, hư chứng là do thận âm hư suy thiếu hụt (yếu về thận âm), tướng hoả (dục hỏa) lên quá cao gây nên. Những phụ nữ bị bệnh này rất dễ xúc động, tâm trạng bất an. Ngoài ra, họ còn có những triệu chứng như nước tiểu màu vàng đậm, miệng khô đắng, khí hư ra nhiều, dính, đặc và trong suốt, chất lưỡi đỏ, rêu lưỡi mỏng, vàng. Lâu ngày, bệnh sẽ trở nên nặng hơn khiến bệnh nhân mỏi nhừ thắt lưng, đầu gối, đầu váng, tai ù, lòng bàn tay nóng bỏng, thậm chí suy kiệt về sức khỏe.
Những phụ nữ có ham muốn tình dục quá cao có thể do họ đã đầy đủ về vật chất, thoải mái tinh thần, ăn nhiều những thức ăn có tác dụng kích thích ham muốn tình dục nên nhu cầu thỏa mãn tăng cao. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ ham muốn một cách quá mức như triệu chứng ở nam giới gọi là cuồng dâm.
Điều trị bệnh này không phải là chuyện quá khó, vì vậy bạn nên sớm đến khám tại các phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn và uống đúng thuốc. Sau đó, phải kiên nhẫn kết hợp điều trị bằng tâm lý với điều trị bằng uống thuốc và ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn phải giữ cho tâm trạng luôn thật bình tĩnh, tâm hồn thanh thản, tránh những hoàn cảnh, tình huống dẫn tới ham muốn tình dục quá cao, bạn chưa lập gia đình nên để tâm vào học tập, công tác và những sinh hoạt văn hóa vui tươi lành mạnh để quên đi những suy nghĩ, ham muốn nhục dục.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan