Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ, em và bạn trai có tiếp xúc bộ phận sinh dục với nhau, chưa quan hệ hay đi sâu quá, khi a ấy chỉ mới làm hơi nhẹ e thấy đau nên đẩy a ấy ra, sau đó a ấy xuất tinh lên gần bụng dưới của em, sau đó do lo lắng nên e đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 1 viên ngay sau đó 5g. Bác sĩ cho e hỏi nguy cơ mang thai của e có cao không ạ.em chân thành cảm ơn và mong được các bác sĩ giải đáp.

Nguyễn Thị Ngọc ý

(2016/05/17 05:16)

Chào em!
Nguyên tắc để có thể thụ thai là phải có sự gặp nhau giữa tinh trùng của người nam và trứng của người phụ nữ. Muốn làm được điều đó tức là phải có tinh dịch của người nam giới đi qua âm đạo người phụ nữ và bên trong tử cung thì mới có thể lên vòi trứng gặp trứng và thụ tinh được. Do đó, nếu như hai em chỉ gần gũi ở mức chạm bên ngoài bộ phận sinh dục của hai người, không có sự thâm nhập thì tỷ lệ có thai rất thấp.
Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những xác xuất có thai ngoài ý muốn. Trong trường hợp được kích thích hưng phấn, dương vật của em sẽ tiết dịch nhờn, chất dịch này có tính chất là để bôi trơn khi quan hệ nhưng nó cũng có chứa một lượng nhỏ tinh trùng, khi em cọ xát bộ phận sinh dục nếu tiếp xúc trực tiếp tại cửa âm đạo của bạn gái, theo đường sinh dục vào trong thì có thể có thai. Hơn nữa, ranh giới giữa việc tiếp xúc bộ phận sinh dục cho đến việc quan hệ tình dục thực sự rất gần thôi, vì thế hai em nên thận trọng và chủ động những biện pháp phòng tránh nhé.
Hai em thực hiện hành vi gần gũi cọ xát bộ phận sinh dục, mặc dù khả năng có thai thấp, nhưng do em đã sử dụng thuốc tránh thai nên trường hợp của em là không mang được em nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan