Cơ Xương Khớp

tôi xin hỏi bác sỹ , tôi bị ốm đã đi khám nhưng bác sỹ cho xét nghiệm máu bảo các chỉ số đều tốt không có vấn đề gì . nhưng về cơ thể toàn thân đau hai khớp cổ tay sưng đau chụp xương khớp ko vấn đề gì , siêu âm bác sỹ cũng bảo ko vấn đề gì . Vậy tôi cần phải uống thuốc gì .

trần xuân triển

(2016/05/15 18:08)

Chào anh Triển,
Đau sưng khớp cổ tay là bệnh gì là thắc mắc chung của nhiều người. Đây là triệu chứng thường gặp của nhiều bệnh lý về xương khớp như:
Thoái hóa khớp: là vấn đề thường gặp ở những người trung niên hoặc cao tuổi. Tuổi càng cao thì khả năng bị thoái hóa càng lớn. Khi xương khớp bị thoái hóa sẽ giảm chức năng hoạt động của cơ xương khớp, lượng máu lưu thông đến nuôi các khớp giảm đáng kể.
Viêm khớp dạng thấp: Đau sưng khớp cổ tay cũng hay gặp ở những người bị viêm khớp dạng thấp. Đa số bắt đầu viêm một khớp, đó là một trong các khớp bàn tay, cổ tay, bàn ngón, khớp gối. Kéo dài từ vài tuần đến vài tháng rồi chuyển qua giai đoạn toàn phát gây sưng viêm đau nhiều khớp. Khớp sưng, đau nhiều vào ban đêm, sáng sớm lúc mới ngủ dậy hoặc lúc thời tiết chuyển mùa (từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại).
Để chẩn đoán chính xác đau sưng khớp cổ tay là bệnh gì, người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế, bệnh viện có phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp. Qua tiến hành kiểm tra, chụp X quang khớp cổ tay, kiểm tra dịch khớp…các bác sĩ sẽ giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp. Với tình trạng viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, bạn có thể tham khảo thêm thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược có thành phần chính là hy thiêm giúp giảm đau nhức xương khớp kết hợp cùng sói rừng, bạch thược... Hoàng Thấp Linh có tác dụng hỗ trợ điều trị, giảm sưng, giảm đau khớp, giúp chống viêm, tăng cường hồi phục vận động khớp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp mà không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến dạ dày, gan, thận… rất tốt cho trường hợp của bạn.
Chúc bạn sức khỏe.
Chuyên viên cơ xương khớp!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan