Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ dạo gần đây tôi thấy mình hoa mắt chóng mặt.cảm giác như người mang thai,dấu hiệu là cứ chu kì kinh của tôi là vào 20 hàng tháng dương .Nhưng 2 tuần sau tôi lại thấy ra ít và 1 ngày là hết.và từ đấy đổ đi tôi thấy mệt mỏi và cảm giác đau đầu ti.và hoa mắt.đấy có phải dấu hiệu mang thai ko ạ.xin bác sĩ tư vấn giúp tôi ạ

lê thị thương

(2016/05/10 06:03)

Chào bạn
Để biết chính xác có thai hay không là phải bị chậm kinh, thử que lên 2 vạch, xét nghiệm máu kiểm tra nồng độ beta HCG. Và chứng ốm nghén có thể bắt đầu sớm nhất vào khoảng tuần 4-6 của thai kỳ, và hầu hết thường là vào khoảng tuần 8-12.
Dấu hiệu có thai: chậm kinh, thử que lên 2 vạch, nhạy cảm với các mùi, tâm trạng thay đổi, bồn nôn, mệt mỏi, khó thở, thường xuyên đi tiểu, đau lưng..... Tuy nhiên, đối với trường hợp của bạn, bạn không cung cấp rõ thông tin là triệu chứng của bạn là bị giữa chu kỳ kinh hay bạn bị trễ kinh do đó không tư vấn chính xác được cụ thể triệu chứng của bạn là có thai hay không?
Do vậy, bạn cần nên xem lại chu kỳ của bạn có bị trễ kinh hay không, nếu bị trễ kinh thì nên thử que, thăm khám bác sĩ để kiểm tra chính xác bạn nhé. Nếu bạn bị là ở giữa chu kỳ kinh thì đó có thể là dấu hiệu xắp có kinh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan