Tiêu Hóa

Xin chào chương trình tuvansuckhoe24h.tôi là lý thị liên hiện nay đang ở tuyên quang .tôi có câu hỏi muốn hỏi về sk của con gái tôi hiện đang làm việc tại malaysia muốn hỏichương trình tuvansuckhoe24h mong được tư vấn Chẳng là con gái tôi kêu đau bụng cháu bảo là hay đau ở bên trên rốn thỉnh thoảng đau sang bụng trái, thường ăn no cũng đau mà đói cũng đau rất khó chịu. Hôm chủ nhật tuần vừa rồi cháu có đi khám bác sĩ tư nhân ở bên malaysia và được bác sĩ chuẩn đoán bị đau cuống dạ dày và đc bác sĩ kê đơn thuốc uống trong 2tuần. Hiện nay cháu đã uống gần một tuần mà bụng vẫn đau sáng nay chau nói đi đại tiện ra máu cháu điện thoại về nói lại tôi thấy rất lo.mong chương trình tư vấn giúp đỡ tôi hiểu được nguyên nhân bệnh của con gái tôi liệu có nguy hiểm và cách chữa bệnh rư sao,vì cháu hiện nay đang ở nước ngoai .mong tuvansuckhoe24h trả lời giúp tôi xin cảm ơn..

Lý thị liên

(2016/04/29 20:25)

Chào bác!
Triệu chứng của con gái bác đúng là bị viêm dạ dày bác nhé, viêm dạ dày nên khi no cũng đau, mà đói cũng đau.
Con gái bác cần làm siêu âm nội soi, test hơi thở xem có vi khuẩn HP không, từ đó được dùng kháng sinh đồ (kết hợp các kháng sinh) để tiêu diệt vi khuẩn này.
Triệu chứng đi ngoài ra máu có thể do con gái bác bị chảy máu dạ dày, hoặc chảy máu ở đoạn tiêu hóa dưới (trực tràng, hậu môn, đại tràng). Con gái bác cần phải đi kiểm tra lại ngay, để chảy máu lâu ngày sẽ dẫn đến thiếu máu bác nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan