Thần Kinh

chào bác sĩ, ba em năm nay 45 tuổi, do lúc trước có uống nhiều bia rượu nên tới nay đã thành thói quen. Hôm nào không có chất kích thích như bia rượu thì ông ấy không ngủ được, vậy ba em nên chữa trị như thế nào hoặc uống thuốc gì để cải thiện tình trạn mất ngủ trên ạ?

Huỳnh Thị Mũ Trinh

(2016/04/24 03:48)

Chào bạn!
Ba bạn chỉ ngủ được khi uống rượu bia. Rượu khiến chúng ta đi ngủ ngon hơn trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi do rượu ảnh ảnh hưởng tới hệ thống cân bằng bộ não. Đối với những người nghiện rượu, ngừng uống rượu sẽ khiến họ mất ngủ. Điều này về lâu dài, sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu ba bạn cảm thấy khó ngủ, đừng tìm đến rượu bia, hãy chọn một phương pháp cải thiện giấc ngủ mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, điều này khá khó thực hiện nhưng nếu kiên trì sẽ xây dựng thói quen không cần chất kích thích để ngủ. Hãy đưa ba bạn đến gặp bác sỹ để xem xét tổng thể tình trạng sức khỏe và có phương pháp cải thiện giấc ngủ tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với thành phần hợp hoan bì như Kim Thần Khang hỗ trợ thần kinh cũng như giấc ngủ. Vị thuốc hợp hoan bì (vỏ cây hợp hoan) đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp giảm lo lắng, căng thẳng, giúp cân bằng tâm lí. Theo YHCT, hợp hoan bì vị ngọt, tính bình; quy vào hai kinh tâm và can; giúp an thần kinh, giảm trầm uất, gây ngủ, tăng cường lưu thông máu. Bởi những lí do đó, hợp hoan bì là một vị thuốc đầu tay, được các thầy thuốc đông y dùng chuyên biệt để giúp giảm các triệu chứng cho người bệnh suy nhược thần kinh. Để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo: http://kimthankhang.vn/bai-viet/thong-tin-san-pham/thong-tin-ve-san-pham-kim-than-khang.html.
Chúc bạn sức khỏe!
Vị thuốc hợp hoan bì (vỏ cây hợp hoan) đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp giảm lo lắng, căng thẳng, giúp cân bằng tâm lí. Theo YHCT, hợp hoan bì vị ngọt, tính bình; quy vào hai kinh tâm và can; giúp an thần kinh, giảm trầm uất, gây ngủ, tăng cường lưu thông máu. Bởi những lí do đó, hợp hoan bì là một vị thuốc đầu tay, được các thầy thuốc đông y dùng chuyên biệt để giúp giảm các triệu chứng cho người bệnh suy nhược thần kinh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan