Bệnh Khác

Em 27 tuổi, hiện tại đang mắc chứng run ở các đầu ngón tay khi vẽ các chi tiết nhỏ, khi nói chuyện với người khác nhiều là em lại bị hồi hộp. Vậy cho em hỏi mình nên đi khám ở đâu, có dùng được TPCN Vương Lão Kiện uống luôn được không?

Ninh

(2016/04/18 18:42)

Chào bạn,
Dựa vào các triệu chứng bạn mô tả, có thể bạn bị rối loạn chức năng hệ thần kinh thực vật và run tay là một trong những biểu hiện của tình trạng này. Run do rối loạn thần kinh thực vật thường gặp ở người trẻ, run tăng lên khi hồi hộp, lo lắng, căng thẳng hay tập trung chú ý làm việc. Vì vậy, trước mắt bạn nên đi khám tại các chuyên khoa thần kinh của bệnh viện uy tín để được chẩn đoán chính tình trạng bệnh và có hướng điều trị các triệu chứng.
Bên cạnh đó, với các trường hợp run do rối loạn thần kinh thực vật, việc điều trị tâm lý cũng đóng một vai trò không nhỏ. Bạn nên tham gia luyện tập các môn thể dục nhẹ nhàng như Yoga, thiền, đi bộ, tập hít sâu thở chậm mỗi ngày 15-30 phút hoặc khi căng thẳng để giúp cơ thể dẻo dai và tâm trí thư thái hơn sẽ giúp giảm run cho bạn.
Hiện nay, bạn có thể sử dụng TPCN Vương Lão Kiện để giảm run. Sản phẩm có chứa các thảo dược giúp an thần, trấn tĩnh, nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào não, ổn định tính dẫn truyền thần kinh giúp tăng cường chức năng hệ thần kinh, giảm hồi hộp, căng thẳng, hỗ trợ làm giảm run hiệu quả. Tùy vào triệu chứng hiện tại, bạn có thể bắt đầu sử dụng tpcn Vương Lão Kiện với liều 4 - 6 viên/ngày chia 2 lần, nên uống lúc đói để hấp thu tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!
Thân.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan