Bệnh Nam Khoa

Thưa Bác Sỉ.Em 15 tuổi bị nổi những mụt màu đỏ sưng tấy đau và rất ngứa ở vùng Bìu,Dương Vật,Da bao quy đầu và Quy đầu Khi lấy kim chích vào nặn ra thì có 1 chất lỏng màu trắng em đả đi khám ở bệnh viện khu vực Bác sỉ ở đó kê đơn thuốc và dặn mua kem Bôi Dermofar nhưng đả điều trị rất lâu nhưng không khỏi.Bác sỉ có thể cho em biết loại bệnh của em và cách điều trị được không ạ?

Lê Hoàng Đức

(2016/04/05 05:48)

Chào bạn,
Dấu hiệu như bạn mô tả có thể là triệu chứng của viêm tắc lỗ chân lông của dương vật cũng như là của da bìu phía ngoài tinh hoàn. Cơ quan sinh dục ngoài gồm có dương vật, bìu cũng được phủ bởi một lớp da rất là mỏng, thế và trên lớp da này cũng có lỗ chân lông. Tuy nhiên thì lỗ chân lông ở dương vật, cũng như là bìu nó không rõ ràng như ở mu cho nên nhiều khi bạn không nhìn thấy lông và tưởng là hoàn toàn nhẵn nhụi không có vấn đề gì.
Trong trường hợp viêm tắc lỗ chân lông, có xuất hiện dịch mủ bên trong thì cần được điều trị tích cực bằng thuốc uống và thuốc bôi. Bạn nên đến chuyên khoa da liều để được thăm khám và điểu trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan