Da Liễu

Bac si cho au hoi. Mặt cháu bị hanh kho nhất là ở hai bên mép cứ phấn trắng tinh giong nhu la mốc chau cọ vào quần nhiều nên nó đỏ và đau . cháu phai lam sao để mặt đỡ hanh khô nhu vay .cháu bôi chlorocina co duoc k. Ma hien chau dang bi viem da cơ dia nen k biet dung co an toan k

dao tuyet

(2016/03/14 05:29)

Chào cháu,
Cháu cũng đã hỏi rất nhiều lần về căn bệnh của cháu. Tôi cũng đã nhấn mạnh rằng bệnh viêm da cơ địa của cháu có thể khiến bong da ở người và mặt. Da ở cổ cũng mỏng như da ở mặt nên rất dễ bị bong tróc do mất nước khiến da bị khô và dễ bong ra. Hiện tượng bong da thường gặp vào mùa khô do độ ẩm không khí giảm khiến cho những người có cơ địa dị ứng dễ bị bong tróc da.
Thuốc chlorocina mà cháu dùng là thuốc kháng khuẩn, dùng trong các trường hợp viêm mí, viêm kết mạc, củng mạc, viêm màng bồ đào, viêm mắt đồng cảm, viêm nội nhãn, viêm thần kinh thị giác, viêm sau chấn thương, sau khi mổ; không được chỉ định cho trường hợp bong tróc da trong bệnh viêm da cơ địa của cháu. Cháu không nên sử dụng tiếp.
Cháu cần chú ý:
- Giữ cho da luôn sạch, có thể bôi các chất làm ẩm da, làm dịu da khiến da bớt viêm và bớt rát về mùa khô.
- Ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước.
- Tránh tiếp xúc với các hóa chất, chất tẩy rửa, kim loại như chì, crome...
Cháu nên đi khám bác sĩ để được kê thuốc điều trị đúng. Cháu có thể tham khảo dùng Kim Miễn Khang để hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong.
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan