Bệnh Khác

Từ nhỏ tôi đã bị ra nhiều mồ hôi ở vùng mặt, tay và hai bên nách. Mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn khi tôi căng thẳng, hoặc lo nghĩ một việc nào đó. Tôi lại làm việc cho một công ty về truyền thông, công việc rất căng thẳng khiến lượng mồ hôi cứ tiết ra rất nhiều, cho dù tôi làm việc trong môi trường có điều hòa. Xin hỏi có cách nào chữa được căn bệnh này của tôi không?

Nam

(2016/03/07 16:32)

Chào bạn,
Đổ nhiều mồ hôi nguyên nhân thường gặp nhất là do rối loạn hệ thần kinh giao cảm. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ giải pháp nào giúp điều trị khỏi hoàn toàn chứng bệnh này. Nhưng vẫn có những cách, nếu kiên trì áp dụng lượng mồ hôi có thể được kiểm soát, giúp xóa khỏi nỗi lo thường trực vì mồ hôi cứ tiết ra liên tục.
Trong tây y, có khá nhiều các giải pháp có thể áp dụng điều trị mồ hôi nhiều. Nhưng hầu hết chúng chỉ có tác dụng tức thời, khi không dùng mồ hôi lại tiết ra nhiều như lúc ban đầu. Nhưng có một số giải pháp kết hợp Đông Tây y có thể mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị làm giảm mồ hôi chẳng hạn như Tpcn viên nén Hòa Hãn Linh, bạn có thể tìm hiểu để sử dụng. Đồng thời, để tăng cao hiệu quả kiểm soát mồ hôi, bạn nên:
- Hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ uống có ga và các chất kích thích như bia rượu, chất kích thích, những thực phẩm, gia vị có mùi.
- Nên tắm rửa thường xuyên và mặc đồ thông thoáng để cơ thể được thoải mái.
Chúc bạn sớm tìm được phương pháp chữa mồ hôi nhiều hiệu quả!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan