Bệnh Khác

Em năm nay 28 tuổi, bị run tay cách đây 8 năm, cứ mỗi lần lo lắng hay đứng trước đám đông em lại run, cho dù em không bị áp lực và không sợ cũng vẫn run. Còn hay bị đổ mồ hôi tay khi hồi hộp. Không biết em bị bệnh gì, em phải làm sao đây ạ?

Hoài

(2016/02/20 17:23)

Chào bạn,
Theo như mô tả, rất có thể bạn gặp phải chứng run do rối loạn thực vật. Bệnh thường gặp ở người trẻ, run tăng khi hồi hộp, lo lắng, căng thẳng. Run do rối loạn thần kinh thực vật tuy gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng nó tạo ra nhiều khó khăn, mặc cảm trong cuộc sống, khiến người bệnh mặc cảm, tự ti.
Hiện tại, bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học: không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cafein, thuốc lá; không thức quá khuya, nên ngủ đủ giấc, ít nhất 7 – 8h mỗi ngày; tránh lo lắng, căng thẳng, stress kéo dài, nên tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ và khi run hoặc căng thẳng thì nên hít sâu thở chậm, ngoài ra cần giải tỏa stress, luyện tập bằng cách đi bộ, thiền, yoga, bơi lội, chạy bộ… để góp phần cải thiện chứng run.
Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện, có chứa các hoạt chất thiên nhiên giúp an thần, trấn tĩnh, tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào não, ổn định dẫn truyền, nên giúp cải thiện chứng run do mọi nguyên nhân là một lựa chọn bạn có thể sử dụng để làm giảm run. Chúng tôi được biết sản phẩm đặc biệt hiệu quả đối với chứng run do rối loạn thần kinh thực vật. Bạn có thể tham khảo chia sẻ của người bệnh run tay chân về cách trị hiệu quả sau đây:
https://www.youtube.com/watch?v=r9SF2DLcs00
Chúc bạn sức khỏe!
Thân.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan