Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Em năm nay 26 tuổi mới kết hôn được gần 3 tháng (chu kì kinh nguyệt của em từ 30 đến 35 ngày) nhưng tháng này em bị chậm đến 10 ngày và trong người thỉnh thoảng lại bị choáng và hơi buồn nôn, mà em dùng que thử thì báo không có thai ạ. Mong bác sỹ tư vấn liệu em có gặp vấn đề về sức khoẻ không ạ?

Trần Bích Lệ

(2016/01/09 16:42)

Chào bạn,
Các triệu chứng trên như bạn mô tả chưa rõ ràng lắm. Bạn nói nói là choáng váng hay là hoa mắt chóng mặt, choáng váng có nghĩa là biểu hiện xây xẩm mặt mũi hoặc tối xầm mặt mũi một lúc sau lại bình thường. Còn hoa mắt chóng mặt là biểu hiện lúc đó mắt nhìn không rõ, nhìn một thành hai hay ba,nhìn các vật quay tròn xung quanh? Tất cả những triệu chứng bạn phải mô tả rõ và chính xác thì mới chẩn đoán cháu là bệnh gì được.
Theo các hiện tượng bạn đang mắc phải thì sơ bộ chúng tôi nghĩ tới có thể bạn bị rối loạn tiền đình. Bệnh rối loạn tiền đình có các triệu chứng như đau đầu hoặc nặng đầu, buồn nôn nhất là khi thay đổi tư thế thì buồn nôn hoặc nôn càng tăng lên, chóng mặt, mất thăng bằng khi đứng hoặc đi lại. Rối loạn tiền đình do chuyên khoa thần kinh khám và điều trị. bạn hãy tới khoa thần kinh để khám và điều trị nhé.
Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan