Cơ Xương Khớp

Xin chào bác sĩ! Cháu vừa bị thương o trên gót chân (phía sau mắt cá chân) khoảng gân 4cm. Vết thương đó cháu đa được bs ơ trạm xá gần nhà xác định là không bị đưt gân ( vi thấy cháu vẫn co duỗi đươc các ngón chân ) va đã khâu lại cho cháu. Nhưng tới nay đã đươc 27 ngày mà cháu vẫn không thể đi lại đươc bình thương chi đi được tập tễnh,bề ngoài thì khô nhưng khi cháu tâp đi thì lai bị rỉ ra máu ,và ở chỗ vết thương đó cháu cảm thấy căng ,tức không thể duỗi ra được bình thường. Vậy bs cho cháu biết có phải hay không cháu có thể đã bị đứt 1trong những sợi gân nào đó hay không, hay hiện tại vết thương đó của cháu giờ là như thế nào. Xin bs giup cháu ,xin chân thành cảm ơn bs.

Trần Thu Huyền

(2016/01/06 19:10)

chào bạn,
Bởi vì không trực tiếp thăm khám cho bạn nên khó có thể đưa ra các chuẩn đoán về bạn có bị đứt chân hay không, tuy nhiên, nếu như 1 người bị đứt gân chân sẽ có những dấu hiệu sau: Đứt gân gót chân là chấn thương phổ biến của phần gân nối cơ bắp chân với gót chân. Do gân gót chân là gân rất lớn và chắc, đứt gân gót chân khiến bạn đau đớn, thậm chí không đi lại nổi. Khi bị đứt gân gót chân, người bệnh sẽ cảm thấy đau buốt ở sau mắt cá hoặc cẳng chân, ảnh hưởng đến khả năng đi lại của bạn.
Trường hợp của bạn, tốt nhất là nên đến bệnh viện để khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra kĩ vết thương cho bạn để xem có bị đứt gân hay không hoặc kiểm tra xem nguyên nhân gây chảy máu chân khi vận động của bạn.
chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan