Sản Phụ Khoa

Kính gửi bác sĩ! Tôi năm nay 38t, tôi bị u xơ tử cung 15mm cách đây 1 năm.Tôi muốn sinh con nhưng mấy năm rồi vẫn không thụ thai được.Nếu bây giờ tôi bóc tách nhân xơ thì có gặp biến chứng gì trong quá trình thủ thuật không? Bóc tách nhân xơ tôi phải nằm viện bao lâu & bao lâu sau thì tôi có thể có thai được.Hoặc tôi có thể uống Nga phụ khang được không? Nga Phụ khang tôi phải uống liều lượng thế nào. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Chân thành cảm ơn bác sĩ. Nguyên Hoa

Nguyên Hoa

(2015/12/21 18:04)

Chào bạn,
Nhiều người trong chúng ta có u xơ tử cung, và chỉ khi u xơ tử cung này đủ lớn hay có biến chứng mới phải mổ lấy đi. Các nhà chuyên môn ước tính có khoảng 50% phụ nữ đang tuổi sinh con có một hay nhiều nhân xơ với các kích thước khác nhau.
U xơ tử cung đôi khi chỉ nằm trong thành cơ tử cung làm cho toàn bộ tử cung lớn lên, nhưng cũng có thể to lớn chĩa vào buồng tử cung hoặc nhô vào khoang bụng. Có thể không có triệu chứng gì hoặc có thể gây đau bụng, chảy máu tử cung bất thường (biểu hiện rối loạn kinh nguyệt) và làm tổn thương các cơ quan lân cận tạm thời (như chèn ép niệu quản gây thận ứ nước).
Trường hợp của bạn u xơ kích thước nhỏ thì thường không phẫu thuật mà chỉ theo dõi thôi.
Bạn có thể dùng sản phẩm Nga Phụ Khang để giúp làm giảm kích thước khối u. Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương cho thấy hiệu quả thu nhỏ kích thước khối u tốt.
Bạn nên dùng Nga Phụ Khang với liều 9v/ngày mỗi lần 3v và nên duy trì từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan