Da Liễu

Bac di cho chau hoi . Vao mua nay môi chau bi kho va thâm . Chau lam nhu the nao de môi đỡ bị thâm ạ

dao tuyet

(2015/11/26 19:35)

Chào cháu,
Mùa này là mùa hanh khô, lạnh nên dễ bị khô da, môi, lạnh khiến da dễ bị thâm. Cháu nên dùng các sản phẩm son dưỡng để tăng độ ẩm cho môi, hạn chế khô môi, nứt nẻ.
Để hạn chế thâm môi trong mùa lạnh, cháu có thể áp dụng một số biện pháp:
- Tẩy tế bào chết: Vào mùa nóng, cháu có thể bỏ qua hoặc hạn chế tẩy tế bào chết cho môi, nhưng khi lạnh, cần thực hiện thường xuyên, nhất là khi môi có xu hướng khô. Một trong những cách dễ nhất và nhanh nhất là mát xa môi bằng bàn chải đánh răng thật mềm, xoay tròn nhẹ nhàng trên môi. Động tác này nhằm loại bỏ da chết, giúp đôi môi trông đầy đặn.
- Chăm sóc môi bằng cà rốt: Cà rốt là thực phẩm cực tốt và an toàn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp. Để sở hữu đôi môi đỏ tự nhiên, khỏe mạnh và xóa tan những vết thâm sạm cháu có thể dùng bông trang điểm thấm nước ép cà rốt và thoa, mát xa lên môi 15 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp cháu có 1 làn môi thắm hơn. Những tác nhân gây thâm sạm môi trong mùa đông sẽ bị loại bỏ.
- Dưỡng ẩm môi bằng dầu oliu: Dầu oliu có khả năng mang lại một đôi môi hồng hào và khỏe mạnh hơn hẳn. Đó là do dầu olive chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi. Chỉ cần bôi một lớp dầu olive lên môi và để qua đêm mỗi ngày là đôi môi cháu sẽ mềm mịn và không bị bong tróc.
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan