Bệnh Nam Khoa

chào bác sĩ.Em là nam.Em bị ngứa khắp người cũng gần 1 tháng nay rồi mà không khỏi.trên người em có những nút nhỏ rất ngứa.gãi ra ở trong có nước.Đặc biệt thời gian gần đây vùng bẹn em ngứa rất nhiều nhất là về đêm.Em gãi nhiều h nổi rất nhiều cục như đầu đũa ở sau đùi,Cả trên bìu dái và dương vật cũng có những cục như đầu đũa.em rất lo,Mong bác sĩ giải đáp giùm em với ạ.Em cám ơn.

Lê Đạt

(2015/11/26 01:41)

Chào bạn,
Tình trạng ngứa khắp người và xuất hiện các mụn cục nhỏ, ngứa và gãi có chảy nước là hiện tượng liên quan đến nhiều vấn đề bệnh lý và cơ địa.
Đây có thể là dấu hiệu của tình trạng nhiễm khuẩn do vi rút hay nhiễm khuẩn do vi khuẩn hoặc một số bệnh da khác gây nên. Các nguyên nhân có thể gây ngứa toàn thân: dị ứng thời tiết, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, bệnh của da (nấm da, lang ben, ghẻ…), nhiễm ký sinh trùng đường ruột (giun sán) cũng hay gây ngứa toàn thân, bệnh ở gan…
Đặc biệt hiện tượng của bạn đã kéo dài 1 tháng mà không đỡ thì không nên chủ quan. Bạn nên đến các cơ sở y tế để được kiểm tra và thăm khám.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan