Da Liễu

Tay chau co rat nhieu mo hoi nen nhung luc k ra thi chau thay rat kho chiu va kho rap ,.moi buoi toi chau ngam chan vao nuoc am hoa voi muoi. Nhu vay co sao k bac si. Va tay chau kho rap nhu vay ai cham vao cung kinh vi tay chau kho rap nhu vay. Chau len ha noi ngta pao viem da va uong thuoc o do.chau boi them kem duong am dau dua co duoc k bs

dao tuyet

(2015/10/31 05:34)

Chào cháu,
Cháu ngâm chân với nước ấm vào mỗi tối cũng giúp tăng cường lưu thông máu đến vùng chân, sẽ giúp cháu ngủ ngon hơn, điều này rất tốt, nhưng cháu chú ý chỉ dung một lượng muối nhỏ thôi nhé!
Về bàn tay cháu, không biết cháu có làm công việc gì, hay việc nhà hàng ngày có phải tiếp xúc nhiều với các chất như xà phòng, chất tẩy rửa, hóa chất... gì không. Vì những yếu tố này cũng là một nguyên nhân gây viêm da. Nếu có thì cháy hãy hạn chế tiếp xúc hoặc dùng găng tay khi bắt buộc phải tiếp xúc. Cháu có thể dùng dầu dừa nếu cháu thấy cải thiện nhưng nếu cháu cảm thấy dính nhớt, khó chịu khi dùng, và phải dùng xà phòng để rửa thì cháu không nên dùng nhé! Cháu có thể dùng các loại kem dưỡng ẩm thông thường cũng được.
Cháu hãy dùng thuốc theo đơn của bác sĩ nhé!
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan