Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Em là nữ năm nay được 20 tuổi. Em mới hết kì kinh nguyệt của mình được hơn 2 tuần mà giờ em lại thấy có nhưng máu đó màu đen, ra ít hơn kinh nguyệt, trưjớc khi có em không có dấu hiệu nào giống kinh nguyệt cả và em bị được 3 hôm rồi. Vây bác sĩ cho em hỏi em bị sao ạ?

Be Huyen

(2015/10/27 03:36)

Chào em,
Với tình trạng ra máu thâm đen vào giữa chu kỳ kinh đã xuất hiện 3 ngày nay của em nguyên nhân có thể do biến động hormone- một dấu hiệu không tốt chút nào, chứng tỏ buồng trứng có thể có sự hoạt động không đồng nhất gây ra sự dao động thất thường của các hormone sinh dục nữ gây chảy máu như vậy.
Ngoài ra, sự chảy máu này có thể do một số bệnh lý gây ra như nhân xơ tử cung, u xơ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung. Những bệnh lý này có thể gây ra sự chảy máu thất thường. Những người bị ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung có hiện tượng rối loạn cấu trúc và chức năng tại các bộ phận này. Các khối u phá vỡ cấu trúc bình thường của cơ quan sinh dục .Làm cho lớp niêm mạc dễ bị tổn thương, dễ bị chảy máu gây ra viêm loét bề mặt và khiến ra sự chảy máu bất thường diễn ra y hệt giống như viêm loét âm đạo.
Vậy em nên đi đến các cơ sỏ y tế chuyên khoa Sản đảm bảo uy tín và chất lượng để thăm khám tìm ra nguyên nhân gây chảy máu giữa chu kỳ kinh.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chào bác sĩ. Chồng e bị yếu tinh trùng thì nên uống thuốc gì. Cám ơn bác sĩ

Trần mỹ trường giang

(2015/06/18 16:05)