Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ,cách đây một năm tôi và bạn trai có quan hệ tình dục một vài lần,và chỉ ở bên ngoài,nhưng có một lần a ấy muốn cho vào bên trong tôi thấy đau nên a ấy đã không cho vào nữa.sau mỗi lần như vậy tôi không thấy đau và chưa thấy ra máu.xin hỏi bác sỹ như vậy tôi có bị rách màng trinh không,mong bac sỹ tư vấn giup tôi

nguyễn hồng hạnh

(2015/10/18 21:25)

Chào em,
Ở phụ nữ mỗi người có cấu tạo màng trình không giống nhau, có nhiều loại màng trình và tùy theo đó mà khả năng rách của nó cũng khác nhau, như:
- Màng trinh hình tròn : Phụ nữ có màng trình này sẽ bị chảy máu nhiều hơn so với các loại màng trinh khác khi quan hệ do cấu tạo mang trinh phụ nữ hình tròn sẽ rách theo nhiều đường ly tâm.
- Màng trinh hình lưỡi liềm: Đây là loại màng trinh phổ biến trong nữ giới
- Màng trinh hình lưỡi : Màng trinh loại này khá đặc biệt, nó có hình dáng giống cái lưỡi và có phần cuối dinh vào âm hộ. Nếu phụ nữ có màng trinh này thì rất có thể mang trinh không bị rách trong những lần đầu quan hệ do mang trinh có thể bị đẩy sang một bên. Màng trinh chỉ bị rách sau khi bị cọ xát nhiều lần
- Màng trinh hình cầu : Loại màng trinh này không có không dày không mỏng do đó nó có thể rách hoặc không khi quan hệ lần đầu nó có hình dạng giống như 1 chiếc cầu bắc ngang sông với màng trinh này cũng có thể là rách đi hoặc không rách đi khi bạn quan hệ.
- Màng trinh hình lá : Lọa màng trinh này không bị ảnh hưởng khi bạn quan hệ lần đầu do nó có khả năng co giãn tốt. Sau một thời gian bị tác động mạnh nó mới có dấu hiệu bị rách.
Do vậy trường hợp của bạn muốn xác định chính xác còn màng trinh không bạn đến bs sản khoa kiểm tra là chính xác nhất bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan