Sản Phụ Khoa

Em có thắc mắc muốn nhờ bs giúp e với. Em 19t quen bạn trai được 3 năm, cách đây 3 tháng có 1 lần chúng em gần gũi a đưa tay vào chỗ đó của em, cả hết 2 ngón tay vs chọc sâu vào, tác động mạnh , còn đưa lưỡi vào nữa, em đau quá đẩy a ra nhưng về nhà thấy có vệt hồng nâu, do lúc đó trùng vs ngày cuối của chu kỳ nên e không để tâm lắm, qua mấy tháng e thấy lạ , trước đây mỗi lần tới kỳ là em đau bụng tới mức ngất không làm gì được hết, khám bs bảo " Lấy chồng mới hêt đau " , sau việc đó tới bây h em không còn đau bụng nữa, chu kỳ tới cực kỳ nhẹ nhàng không hề đau bụng bí bách như trước, vậy có lẽ em mất trinh rồi hả bs, h e vs bạn trai cũng mới ct nếu mất thật rồi em không biết nói sao với a nữa, bs giúp em

Phương Thùy

(2015/10/09 02:43)

Chào bạn,
Màng trinh cũng không phải là một tiêu chí để đánh giá người phụ nữ, đối với thời nay xã hội không còn quá khắc khe về vấn đề này. Người yêu bạn thật sự chắc chắn sẽ không quá quan trọng vấn đề này, bạn đừng nên lấy điều này mà quá bi quan. Vấn đề bạn cần quan tâm bây giờ là nên chọn bạn trai phù hợp với mình và trước khi đi đến hôn nhân cần giữ gìn không nên để 2 người vượt quá giới hạn.
Tôi tin rằng hạnh phúc dành cho người thực sự yêu thương và có trách nhiệm với nhau chứ không chỉ qua hình thức là cái màng mỏng ở người phụ nữ.
Chúc bạn gặp nhiều may mắn.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan