Sản Phụ Khoa

Toi bi ngua o dau da quy va noi mun do o quy dau toi co di kham bac si ket luan toi bi viem da di ung boi nhiem va cho thuoc uong 1thang khong het toi co di kham bac si khac thi lai ket luan toi bi viem da quy dau viem quy dau bac si co cho toi uong thuoc 1tuan thi thay bot ngua nhieu vay bac si cho toi hoi toi bi benh gi mong bac si cho toi don thoc

nguyen thinh

(2015/10/06 08:09)

Chào bạn,
Viêm da dị ứng là tình trạng da bị viêm cấp hay mạn tính, gây ngứa, do tiếp xúc với các chất, bụi, phấn hoa, cánh bướm, thực phẩm lạ là tác nhân gây dị ứng. Bệnh thường biểu hiện với các triệu chứng: da vùng tổn thương đỏ, chảy nước, đóng váng đóng vẩy. Viêm dị ứng lan tỏa, thường có nhiễm khuẩn, viêm hạch bạch huyết vùng xung quanh tổn thương da. Vì vậy việc bạn khám ở bác sĩ sau có kết luận viêm da cũng hoàn toàn là phù hợp bạn nhé.
Điều trị, có thể dùng một trong các thuốc sau: corticoid (mỡ) bôi 3 lần/ngày là hữu hiệu, (chỉ dùng ngắn ngày); dùng dầu làm trơn da; thuốc kháng histamin để giảm dịu, giảm ngứa; cần thiết phải phối hợp với kháng histamin H và kháng histamin H2 như cinnarazin, có hiệu quả tốt nhất đối với viêm da dị ứng, ngứa sẩn, mày đay; dùng kháng sinh khi có bội nhiễm. Bạn nên khám ở cơ sở có chuyên khoa da liễu để được chẩn đoán và điều trị đúng.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng kem thảo dược Explaq để giúp giữ ẩm cho da, giúp chống ngứa và giảm viêm...
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan