Da Liễu

Bác sĩ ơi! da tôi bị mụn trứng cá ( đặc biệt nổi nhiều ở quanh cằm) và mụn đầu đen , tôi đi da liễu bác sĩ có cho thuốc megaduo về bôi vào mỗi buổi tối. Lúc đầu cũng có dấu hiệu giảm nhưng được thời gian thì da cũng không cải thiện được mấy. Xin hỏi bác sĩ là dùng megaduo thường xuyên có tốt không? có làm mỏng da không? tôi có thể thay thế megaduo bằng Azacne được ko? mong bác sĩ tư vấn dùm loại kem hay thuốc nào vừa có thể trị mụn vừa có thể dưỡng da được ko? cảm ơn bác sĩ!

Quyen

(2015/10/06 22:19)

Chào bạn,
Bạn đã được kê thuốc megaduo để điều trị nhưng dùng lâu cũng không cải thiện mấy. Bạn hỏi dùng megaduo thường xuyên có tốt không thì xin thông tin với bạn rằng hầu hết các thuốc, đặc biệt là thuốc hóa dược đều có một vài tác dụng phụ, có thể nghiêm trọng hoặc không, và cũng tùy vào cơ địa mỗi người. Bạn có thể đọc thêm trong tờ hướng dẫn sử dụng của thuốc.
Bạn hoàn toàn có thể dùng Azacne nhé! Azacne là kem trị mụn có thành phần thiên nhiên, nên an toàn hơn so với các loại kem nguồn gốc hóa dược khi dùng lâu dài. Kem này ngoài tác dụng trị mụn còn có tác dụng làm sạch da, làm thơm, dưỡng ẩm cho da nên bạn có thể dùng với nhiều mục đích nhé!
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan