Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho em hỏi : - Em và bạn gái quan hệ cách đây 3 ngày nhưng không có biện pháp an toàn nhưng em lại ra bên ngoài. Em hỏi bạn gái thì được biết bạn gái hết kinh nguyệt được khoảng 17 ngày nhưng không nhớ chu kỳ bao nhiều ngày :(((. Vừa quan hệ được 2 ngày thì bạn gái em nói thấy buồn nôn và nghẹn ở cổ họng.... ?! Em không biết bạn gái có thai hay không nên không biết phải làm ntn mong bác sĩ làm rõ giúp em để em còn chuẩn bị.... :/ Tks bác sĩ

Võ Hoàng Văn Nam

(2015/10/05 21:26)

Chào em,
Em và bạn gái mới quan hệ được 2 ngày thì những biểu hiện của bạn gái em chưa thể là có thai được. Nếu có thai thì cũng chưa biểu hiện ra triệu chứng em nhé.
Do bạn gái em chưa đến chu kỳ kinh vì vậy bạn gái chờ thêm khoảng 14 ngày nữa thì có thể mua que thử thai về để thử xem là mình có thai hay không.
Thân ái





Em đã sinh được hơn 3 tháng rồi, hai vợ chồng cũng đã có thể bắt đầu quan hệ tình dục trở lại. Vì thế nên hai vợ chồng cần tìm một biện pháp tránh thai nào đó để tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn em nhé. Thời gian này tốt nhất là hai vợ chồng nên sử dụng bao cao su. Sau đó khi bé nhà em đã lớn thì có thể chuyển sang một biện pháp tránh thai khác.

Nếu em nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ mà chưa có kinh trở lại thì không có nghĩa là em không có kinh thì không thể có thai đâu nhé. Vì thế nên hai vợ chồng cần kế hoạch cho tốt em ạ.

Chúc hai vợ chồng hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan