Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ vợ chồng e bị hiếm muộn ngày 25/8 e đi làm điều trị IUI và đến ngày 29/9 e đi SA bằng đầu dò ở phòng khám Ngọc Lan bác sĩ ở đó kêu là thai e chậm phát triển tính ra tới nay là 7 tuần nhung kq la tử cung có túi thai ko có yolk sac và phôi thai kích thước la 3x5mm e ko bt là kq thai 7 tuần có chính xac ko nữa vì theo e nghĩ khoảng chừng 4/5 tuần thôi vì ngày 25/8 e mới bom tt vây cho e hỏi thai của e có bị sao ko ah có phải là Ngùng phát triển ko vậy

Lê thị ly

(2015/10/01 22:34)

Chào em,
Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (Intrauterine insemination – IUI) là một phương pháp điều trị vô sinh, nhưng hiệu quả của IUI còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đó là số lượng, chất lượng tinh trùng, trứng… nữa em à.
Bình thường sau khi làm IUI 2 tuần, bệnh nhân mới làm xét nghiệm đo nồng độ beta hCG, nếu nồng độ này dương tính, bệnh nhân được hẹn tái khám sau 2 tuần, để siêu âm xác định phôi thai.
Trường hợp của em nếu tính từ ngày bơm tinh trùng đến nay là đã 34 ngày và nếu thụ thai thành công thì thai nhi đã được 7 tuần tuổi. Như vậy thông thường với thai 7 tuần tuổi thì đã có yolksac và tim thai nhưng hiện tại em chưa có như vậy có thể cho thấy thai em chậm phát triển.
Em nên tái khám theo chỉ định của bác sĩ em nhé
Chúc em sớm có tin vui!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan