Sản Phụ Khoa

chao bac si , bac si cho chau hoi voi . chau bi ho eo tu cung va da khau o tuan thu 9 den nay chau da duoc 22 tuan roi , sau khi khau eo xong bs co dan chau ve ngi ngoi va cho thuoc ve uong . thinh thoang chau thay nhoi bung duoi va co con go cung chau cung da dung thuoc va ngi ngoi thi lai do . den tuan thu 21 chau thay dau lau hon nen di sieu am bs noi chau bi doa say thai phAi dung thuoc giam co spasmaverine . vay bac si cho chau hoi su dung thuoc nay lau dai co anh huong gi khong a ? va truong hop cus chau nhu vay can phai lam gi den het thai ky ? chau xin cam on

than thi ngan

(2015/10/01 21:50)

Chào bạn,
Thuốc bác sĩ kê cho bạn sử dụng là thuốc chống co thắt cơ trơn và dùng cho người có nguy cơ đe dọa sảy thai. Thuốc không có tác dụng phụ lên thai nhi bạn nhé.
Hiện thai bạn đã lớn, nên nghỉ ngơi, kiêng quan hệ và tránh làm việc nặng. Tái khám theo hẹn của của bác sĩ, bạn sẽ được khám và siêu âm theo dõi chiều dài cổ tử cung để có hướng điều trị tích cực.\nVới thai có nguy cơ sanh non nên chích thuốc kích thích trưởng thành phổi khi thai có thể nuôi được (từ 24- 28 tuần) để giảm nguy cơ suy hô hấp cho em bé sau sanh.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan