Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩ chồng cháu 32t,cháu 25t, vc cháu thả 13 tháng nhưng vẫn chưa có con, cháu kích trứng lần đầu bằng Femara nhưng vẫn không thành công.chu kỳ cháu 56 ngày. cháu có 3 vấn đề cần bác sĩ giải đáp chi tiết giúp cháu ạ: 1. Lần kích thứ 2 này bác sĩ cho cháu uống Profertil 50mg, ngày 2 viên/lần, và uống vào ngày thứ 2 chu kỳ nhưng tên thuốc này cháu nghe lạ quá, và cháu uống thuốc khác với lần thứ 1 có ảnh hưởng gì không và loại thuốc này có nhất thiết phải tiêm rụng không vì lần kích thứ 1 cháu không được bác sĩ cho tiêm rụng trứng. 2. Bác sĩ kê cho chồng cháu 2 hộp Pgisicap. Đây là thuốc có tác dụng gì không ạ và nêu dùng quá liều có ảnh hưởng gì không? 3. Chu kỳ cháu bình thường 56 ngày, nhưng tại sao sau khi kích trứng lần thứ 1, chu kỳ cháu ngắn lại. Và nếu tinh trùng yếu hoặc loãng thì theo bác sĩ nên quan hệ tự nhiên hay iui sẽ có tỷ lệ thành công cao hơn ạ Cháu xin chân thành cảm ơn và kính chúc bác sĩ sức khỏe ạ. Trân trọng!

phương

(2015/08/22 23:03)

Chào bạn,
1. Profertil là thuốc kích thích buồng trứng giúp trứng phát triển (bắt đầu dùng vào ngày kinh thứ 2), thường dùng trong những trường hợp hiếm muộn, mong con vì vậy bạn được chỉ định hoàn toàn phù hợp bạn nhé. Việc bạn có cần phải tiêm thuốc rụng trứng hay không còn phụ thuộc vào kết quả theo dõi sự phát triển của nang noãn nữa bạn nhé. Bạn nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn
2. Pgisicap được sử dụng để tăng cường sức khỏe, muộn con, liệt dương, di tinh, thiểu năng sinh dụng vì vậy nếu chồng bạn sử dụng thì không ảnh hưởng đến thai nhi nếu vợ chồng bạn thu thai thành công.
3. Sau khi kích trứng thì chu kỳ kinh ngắn lại là hoàn toàn bình thường và nếu vợ chồng bạn mong muốn có em bé sớm có thể đến bệnh viện để khám và tùy theo khả năng thu thai của vợ chồng bạn thì bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp hỗ trợ sinh sản. Nếu vợ chồng bạn vẫn có khả năng sinh em bé bình thường thì bác sĩ sẽ không chỉ định lựa chọn hỗ trợ sinh sản.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan