Sản Phụ Khoa

Cháu và bạn gái năm nay 16 tuổi, ngày 9/8 bọn cháu có gặp nhau và ôm nhau rồi cháu rút dương vật ra nghịch bạn gái cháu củng vậy cháu chạm vào dương vật sau đó cháu đút tay vào âm đạo bạn gái kích thích bạn ấy phê và bọn cháu chưa qhtd vẩn chưa mất trinh thì có nguy cơ mang thai không ạ cháu chưa xt ?

KID

(2015/08/11 20:04)

Chào cháu,
Nếu cháu có cầm dương vật sau đó đưa ào âm đạo bạn cháu thì bạn cũng không thể mang thai vì mang thai chỉ sảy ra khi cháu xuất tinh vào âm đạo, tinh trùng kết hợp với trứng tạo thành hợp tử, lúc đó người phụ nữ mới mang thai. Nếu cháu có xuất tinh vào tay sau đó lại đưa vào âm đạo bạn thì tinh trùng không thể tiếp xúc vào âm đạo được mà nó đã chết ngay sau đó vài giây thì bạn không thể có khả năng mang thai được.
Tinh trùng chỉ sống được trong môi trường âm đạo vào khoảng 3-5 ngày có khi lên tới 7 ngày nếu như môi trường sống phù hợp và tinh trùng khỏe, nhưng nó lại rất nhanh chóng chết nếu ở môi trường bình thường, khi tinh trùng bị ra ngoài môi trường chỉ có thể sống được khoảng vài giây là chết. Do đó sau khi cháu chạm phải những chú tinh binh, khoảng thời gian cháu đưa vào âm đạo cũng đã đủ làm vô hiệu hóa nhưng chú tinh binh. Vì vậy, dù lúc này cháu chạm vào vùng kín cũng không thể có thai được.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan