Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, e năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình, e bị viêm gan b 5 năm rồi, và e mới bị u xơ tử cung 20x28mm nữa, e có thể lập gia đình và sinh con không ạ, và làm thế nào để an toàn cho chồng con và e nữa ạ. Bác sĩ tư vấn giúp e với ạ. e xin cảm ơn!

Đàm Quyết

(2015/07/29 17:24)

Chào bạn,
Người bệnh khi nhiễm bệnh viêm gan B vẫn có thể hoàn toàn kết hôn và sinh con như những người bình thường khác. Tuy nhiên, người bệnh cần tham khảo ý kiến điều trị của các bác sĩ chuyên khoa về vấn để này, bởi nếu như bệnh nhân đang mắc bệnh viêm gan B ở thể mãn tính, virus hoạt động mạnh và tấn công thì cần được tiêm phòng vaccine viêm gan B cho người vợ hoặc chồng ( nếu chưa nhiễm bệnh viêm gan B) và người bệnh cần được điều trị bệnh để có thể khống chế virus viêm gan B, làm giảm số lượng virus viêm gan B trong cơ thể người bệnh để hạn chế lây nhiễm sang cho người bệnh lành tính khác.
Vấn đề u xơ tử cung bạn có thể sử dụng Nga Phụ Khang là sản phẩm từ thiên nhiên đã được đánh giá trên lâm sàng tại bệnh viện Phụ Sản TƯ cho kết quả có tác dụng giảm kích thước khối u.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan