Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ.. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tình hình sức khỏe hiện tại của em như sau : e bị đau dương vật sau sau khi xuất tinh xong (lúc cương cứng lên mới đau càng cương cứng thì càng đang), xuất tinh ở đây là do quan hệ, thủ dâm, mộng tinh,...) cơn đau kéo dài tầm 1/2 ngày là hết và giảm dần sau mỗi lần đi tiểu và căn bệnh này kéo dài ít nhất là 5 năm rồi..vì thường ngày nếu k xuất tinh thỳ vẫn bình thường k có vấn đề gì cả.. em xin cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Hoàng nam

(2015/07/14 05:13)

Chào bạn,
Xuất tinh là một quá trình yếu hơn, phức tạp hơn so với việc cương cứng. Xuất tinh sẽ liên quan đến các thành phần thần kinh sau : Thần kinh phó giao cảm từ tủy sống 2-4 (thần kinh cương cứng) có liên quan đến sự cương cứng thể xốp của dương vật và sự co thắt bài tiết của tuyến tiền liệt. Thần kinh giao cảm từ tủy sống 11 – 12 (thần kinh dưới bụng). Nó có liên quan đến sự cương cứng thể xốp ở dương vật, ống dẫn tinh, túi tinh hoàn, sự co thắt và xuất tinh của tuyến tiền liệt. Thành phần thần kinh cơ thể từ tủy sống 2 – 4 (thần kinh bộ phận sinh dục), nó có liên quan đến cơ xốp, co thắt của cơ xương chậu và xuất tinh.
Xuất tinh là cao trào của quá trình tình dục ở nam giới, xuất tinh chịu sự chi phối của thần kinh trung khu, mào tinh, ống dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt. Sự co thắt nhịp nhàng của cơ bẹn giúp niệu đạo đẩy tinh dịch ra ngoài. Hoạt động xuất tinh thường không gây cảm giác đau mà trái lại tạo cảm giác thoải mái tột đỉnh của giao hợp. Nhưng nếu như bất cứ bộ phận nào đã nói ở trên sinh bệnh thì sẽ gây ra cảm giác bị đau sau khi xuất tinh. Vị trí đau có thể ở quy đầu, dương vật, gốc dương vật, cơ quan xung quanh và tuyến tiền liệt, cũng có thể ở ống dẫn tinh, mào tinh, tinh hoàn và cả túi tinh do viêm nhiễm gây nên. Những bệnh gây đau khi xuất tinh bắt đầu từ dương vật, bao quy đầu quá chặt hoặc quá dài. Khi dương vật cương cứng, lúc xuất tinh, bao quy đầu sẽ co lại cùng niệu đạo thít chặt dương vật gây ra đau. Do khu vực dưới da quy đầu và bộ phận xung quanh rất khó vệ sinh nên có khả năng bị viêm nhiễm dương vật, gây đau khi xuất tinh.
Da của dương vật quá mẫn cảm với thuốc tránh thai và bao cao su cũng có thể gây viêm da và đau khi quan hệ. chỉ cần ngừng dùng thuốc hoặc dùng biện pháp tránh thai khác có thể tránh được hiện tượng bị đau sau khi xuất tinh. Ngoài ra, dương vật bị xơ hóa cũng là nguyên nhân gây ra bị đau khi xuất tinh
Bạn nên đi khám để biết chính xác nguyên nhân và điều trị bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em co kinh ma ra kem cuc thit lieu co benh j khong va co sao khong bs

Dang thanh tam

(2016/07/31 04:38)