Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, cháu muốn hỏi là. sao đến kì kinh nguyệt được gần 1 tuần rồi mà cháu chưa có kinh và đến hôm nay thì có tiết ra 1 chất gì màu nâu đen ra ít ko giống kinh nguyệt ạ. Dạo này cháu thường hay thức đêm. Do đang ôn thi đại học nên cháu thường học đêm đến 4-5h sáng mới ngủ. Cộng với dạo này thời tiết nắng nóng cháu ăn rất ít ạ. Và cách đây hơn 1 tuần cháu và bạn trai có gần gũi nhưng chỉ là đụng chạm = tay thôi ạ... Bác sĩ cho cháu hỏi cháu bị gì được ko ạ. Và có cách nào điều trị ko ạ

Mai

(2015/06/12 00:49)

Chào cháu,
Khí hư còn được gọi là huyết trắng hay bạch đới. Khí hư sinh lý bình thường có màu trắng trong có thể hơi ngả vàng, không mùi. Số lượng và tính chất của khí hư thay đổi tuỳ theo từng giai đoạn trong chu kì kinh nguyệt. Ở giai đoạn trước và sau khi trứng rụng, khí hư thường ít và không dai. Ở thời điểm rụng trứng, khí hư thường nhiều, loãng và dai. Vào giai đoạn này, để một ít khí hư vào hai ngón tay có thể kéo dài ra được.
Theo như cháu kể khí hư của cháu màu nâu cháu nên đến ngay cơ sở chuyên khoa phụ sản để khám và làm các xét nghiệm cần thiết, ví dụ soi tươi khí hư ... Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sỹ sẽ kết luận chính xác bệnh của cháu và cho đơn thuốc. cháu không nên tự điều trị hoặc mua thuốc theo kinh nghiệm của người khác vì mỗi biểu hiện bệnh lý là do nhiều nguyên nhân và sẽ có phác đồ điều trị khác nhau.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan