Sản Phụ Khoa

Chao bac sy , hien tương am dao khi da het chu ky kinh nguyet ma van ra nươc mau vang va co mui rat kho chiu , la bi lam sao

tran thi x

(2015/06/11 09:39)

Chào bạn,
Dịch âm đạo của bạn có màu vàng và mùi hôi, nếu kèm đau bụng dưới nữa thì cần đi khám ngay vì có thể do nhiễm khuẩn cấp ở tử cung, ở 2 vòi trứng và các mô xung quanh. Bệnh lý này có thể không có nguyên nhân rõ ràng nhưng thường lan truyền từ âm đạo, từ chuyện chăn gối vợ chồng, đôi khi từ dụng cụ tử cung hoặc sau nạo thai, sảy thai.
Triệu chứng còn có thể gặp nữa là gai rét, ra kinh không đều hay ra máu giữa kỳ kinh, đau bụng kinh nhiều hơn, mất kinh, đau vào thời điểm rụng trứng nhiều hơn, đau khi làm chuyện ấy, đau vùng thắt lưng, mỏi mệt, ăn kém ngon, buồn nôn và có thể kèm nôn hoặc không, tiểu vặt nhiều lần, tiểu buốt, dễ đau khi đụng chạm vào vùng tiểu khung.
Nếu dịch có mùi hôi kèm ngứa, rát: gặp phải những triệu chứng này có thể bạn đã bị viêm âm đạo do trùng roi trichomonas. Khi mất cân bằng hệ vi sinh tức là bị loạn khuẩn âm đạo, nếu lại thêm cả nhiễm khuẩn sẽ là viêm âm đạo do loạn khuẩn. Biểu hiện của rối loạn này là các triệu chứng khó chịu như ngứa, đau rát hay mùi hôi.
Bạn nên đi khám để biết chính xác nguyên nhân để được điều tri sớm bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan