Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ ! Cháu tên Luật . Cháu 25 tuổi . Cháu bị việm họng và uống kháng sinh trong một thời gian dài (gần 2 tháng ). Hiện nay họng của cháu đã đỡ , ko ho , ko đau .Nhưng cơ thể cháu lúc nào cũng thấy mệt mỏi , chán nản . Cháu có đi truyền nước và uống thuốc bổ được 1 hôm . Nhưng khi đêm về cháu bị mất ngủ , sáng dậy người rất mệt , lo âu và lạnh người . Bác sĩ cho cháu hỏi uống thuốc bổ có tốt ko ? Và có nên đi truyền nước liên tục ko ? Và triệu chứng của cháu là bệnh gì ? Cảm ơn bác sĩ !

Duy Luật

(2015/06/03 15:30)

Chào bạn,
Cách tốt nhất để phục hồi sức khỏe là bạn phải tự tập luyện và tự ăn chứ không nên nhờ thuốc bổ hay truyền nước biển, phương pháp này chỉ điều trị ở những người già yếu hoặc không có khả năng ăn uống. Điều đặc biệt để ăn ngon ngủ ngon thì việc đầu tiên người bệnh cần làm là phải thoải mái tư tưởng, lạc quan, có niềm tin định hướng vào tương lai, biết việc mình làm sẽ mang lại hiệu quả gì và quyết tâm làm theo.
Như bạn mô tả thì tôi thấy bạn đang bị suy nhược thần kinh lẫn thể chất, bạn cần xây dựng kế hoạch sinh hoạt hằng ngày của bản thân từ việc ăn uống luyện tập hay thư giãn như vậy bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn và phấn đấu vì nó thì bệnh tật cũng cải thiện đây là vấn đề lâu dài, ngoài ra để hỗ trợ nâng đỡ thần kinh và thể chất bạn có thể dùng các sản phẩm thảo dược như Kim Thần Khang sẽ rất tốt cho trường hợp của bạn.
Chúc bạn sức khỏe1

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan