Da Liễu

Em chào BS! em tên Hiếu ,Năm nay em 26 tuổi. Em có một vết sẹo hơi lõm ở vùng mặt dài khoảng 5cm. Hiện nay em muốn đi điều trị vết sẹo trên nhưng không biết nên đi khám và điều trị ở đâu là hợp lý và uy tín nhất em nghe nói bệnh viện Gia Liễu đã được bàn giao phương pháp trị sẹo có tên gọi là "Kim Lăn"! em thấy trên thị trường hiện nay cũng có giới thiệu! em Xin BS tư vấn giúp em! em nên đi khám ở đâu và bằng phương pháp nào là hợp lý nhất! Em xin BS hãy tư vấn cho em rõ ràng tên phương pháp và ở đâu với ạ! nếu BS tư vấn chung chung không rõ ràng thì tội nghiệp em lắm! em xin chân thành cảm ơn BS! em mong sớm có hồi âm của các Bác Sỹ ạ!

Nguyễn Minh Hiếu

(2015/05/20 03:29)

Chào bạn!
Để điều trị sẹo, ngoài phương pháp bôi các loại kem trị sẹo hiện nay có trên thị trường (hiruscar, contractubex, scarz...) thì có thể dùng phương pháp ngoại khoa, trị sẹo bằng cách chiếu tia laser CO2 để làm phẳng sẹo.
Bạn có thể đến bệnh viện da liễu trung ương hoặc khoa da liễu các bệnh viện để được điều trị.
Với phương pháp kim lăn mà bạn hỏi, đây là phương pháp dùng con lăn có các đầu kim nhọn lăn trên mặt để giúp tăng thẩm thấu các loại kem, mỹ phẩm, hay tăng hiệu quả điều trị của các phương pháp khác.
Vậy nên để biết được phương pháp điều trị và chi phí cụ thể, bạn nên đến các cơ sở da liễu như đã khuyên ở trên để được hướng dẫn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan