Thận Tiết Niệu

Chào bác sĩ. Cách đây một tháng em có đi khám siêu âm bụng và thử nước tiểu, mọi thứ bình thường chỉ có nhiễm trùng tiết niệu. Em đã uống thuốc và không quay lại khám nữa. Bắt đầu gần đây đột nhiên em bị nổi mẩn đỏ và ngứa, ra tiệm thuốc tây họ bảo bị mề đay cho thuốc uống, em thấy không đỡ và chỉ cảm thấy ngứa vùng lưng dưới và 2 bên hông sườn, kèm thấy nặng vùng ấy, ng nhà bảo em chân phải to hơn chân trái, như phù lên, trong 1 tháng có lúc e đột nhiên cảm thấy chóng mặt và hơi buồn nôn nhưng đã thấy đỡ. Hiện em rất lo, em rất sợ không biết có phải mình bị suy thận không, em mới 18 tuổi. Em đã khám ở bệnh viện uy tín và được chuẩn đoán bình thường rồi nên em không biết có quay lại khám hay khám tiếp ở bệnh viện khác

Nguyễn Dũng

(2015/04/25 04:18)

Chào em, suy thận cũng có triệu chứng ngứa và phù tuy nhiên pahri qua kết quả xét nghiệ máu nước tiểu thì mới có thể chẩn đoán chính xác em có mắc suy thận hay không.
Bởi vì các triệu chứng của em cũng có thể do bị dị ứng,
Tốt nhất em nên đi khám tại chuyên khoa thận tiết niệu để được làm xét nghiệm đánh giá chức năng thận, đồng thời kiểm tra tình trạng nhiễm trùng tiết niệu xem có tái phát không để có hướng điều trị phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan