Bệnh Khác

Chào bác sĩ. em tên là tuấn tài, em sinh năm 1997,hiện nay em đang làm và học nghề trên đắkmil, gần đây em không biết bị gì mà cứ quên đi hết 1 chút gì đó giống như là bị mất trí nhớ tạm thời, rồi mỗi khi em ngồi xuống đứng lên là chóng mặt đầu óc xoay cuồng, rồi mắt của em càng ngày càng suy giảm lúc sáng lúc mờ, lúc trước em có bị gân máu đỏ trên con mắt nó vớ ra mà không đi khám rồi em mua thuốc uống hơn 2 tuần nó hết nhưng lại mờ đi... rồi dần dần thì mắt bên trái cũng mờ theo... bác sĩ có thể tư vấn hiện giờ em đang bị gì không ạ...

Trần Hoàng Tuấn Tài

(2015/04/16 19:39)

Chào bạn,
Nguyên nhân gây bệnh xuất huyết dưới kết mạc
- Chấn thương mắt: bị va đập vào mắt, dụi mắt
- Chấn thương vùng đầu mặt
- Thiếu vitamin C
- Sử dụng các loại thuốc chống đông máu trong điều trị các bệnh lí khác
- Sử dụng nhiều các chất kích thích như rượu, bia
- Ngoài ra với những người bị đái tháo đường hoặc các bệnh huyết áp cũng có thể dễ dàng mắc chứng xuất huyết dưới kết mạc.
Bạn nên đến chuyên khoa mắt để được kiểm tra và biết nguyên nhân xuất huyết và kịp thời điều trị bạn nhé. Còn trường hợp đứng lên ngồi xuống bị hoa mắt chóng mặt từ bao giờ, nếu bạn bị kéo dài thì có thể liên quan đến các vấn đề bệnh lý như tụt huyết áp tư thế đứng, thiểu năng tuần hoàn não,..Đây là tình trạng thường gặp có thể khắc phục được bằng cách bổ sung các thực phẩm giàu sắt như gan, thịt...Hoặc sở dụng các sản phẩm giúp hoạt huyết. Tuy nhiên trước tiên bạn nên đi kiểm tra mắt để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan