Sản Phụ Khoa

em mới lấy chồng được 4 tháng, sinh hoạt vợ chồng mới đầu bình thường. Dạo 2 tháng gần đây đi tiểu bị rát và rất xót.tiểu xong lấy giấy thấm thì ra chất màu đỏ hồng như máu. trong khoảng 1 tuần thì hết. 1 thời gian ngắn lại bị lại nhưng ít xót hơn và vài hôm thì hết. Khoảng tháng nay em không bị nữa, nhưng mấy hôm nay âm đạo ngứa và đau quan hệ vợ chồng lúc dễ lúc khó. Hôm qua khi quan hệ đau quá nên dừng lại. Dương vật rút ra thì thấy bám những chất màu trắng đục vón cục nhỏ và em lấy tay đút vào âm đạo khi rút ra cũng thấy những chất tương tự làm nhiều lần vẫn như vậy. chất đó không hôi mà còn có mùi như dừa. em rất mong các bác sĩ giải đáp giúp em tình trạng của em là bị gì ?

Nguyen Hang

(2015/03/31 22:56)

Chào em,
Dịch đó thì lần nào khi quan hệ tình dục người phụ nữ cũng phải có vì đó là dịch nhầy để bôi trơn, nếu như không có chất dịch đó thì em khó mà có thể quan hệ với vợ được. Đó là hiện tượng sinh lý mà những người phụ nữ bình thường ai cũng phải có em nhé. Bình thường nó có mầu trắng trong nhưng cũng có thể là nó lẫn với dịch khí hư nên có mầu trắng đục thôi em nhé.
Tuy nhiên em nói thời gian này quan hệ hay bị rát và tiểu xót có kèm ngứa âm đạo thì có thể em bị viêm nhiễm vùng kín, do đó tốt nhất em vẫn nê đi bệnh viện thăm khám em nhé. Và chú ý vệ sinh sau mỗi lần quan hệ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan