Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ , tôi năm nay 51 tuổi , phát hiện bị bệnh tiểu đường tuýp 2 khoảng 1 năm nay , tôi có đi khám và uống thuốc đều độ mổi ngày, chỉ số đường huyết ổn định ,nhưng gần đây tôi thấy các khớp ngón tay cứng dần vào mổi buổi sáng, khớp gối cũng hay bị đau, có người chỉ tôi uống thêm thuốc gói CUINE , nhưng tôi thấy trong thành phần của thuốc này là GLUCOSAMINE SUNPHATE 1500mg nên tôi do dự không dám uống , vậy xin bác sĩ vui lòng cho tôi biết tôi có nên uống loại thuốc này không ? xin cảm ơn bác sĩ . TRƯƠNG VĂN HIẾU.

TRƯƠNG VĂN HIẾU

(2015/03/26 23:53)

Chào bạn,
Với tình trạng của bạn hiện tại vừa bị tiểu đường vừa bị vấn đề về xương khớp như viêm đa khớp, thoái hóa khớp, do đó bạn cũng cần đến bệnh viện để khám chụp phim để được xác định chính xác bệnh.
Còn việc dùng thuốc có thành phần GLUCOSAMINE SUNPHATE bạn có thể dùng được, tuy nhiên cần tìm hiểu rõ nguồn gốc và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng bạn nhé. Nên tăng cường tập thể dục mỗi ngày và mát xa cho các khớp tay chân. Ăn uống theo chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiểm soát đường huyết cho tốt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan