Cơ Xương Khớp

Thưa bác sĩ em bị thoái hóa các đốt sống thắt lưng với thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, em xin bác sĩ cho em một lời khuyên: lam thế nào để giảm và không cho nó phát triển thêm. em có nên dùng glucosamin 1500mg thời gian dài không thưa bác sĩ, e muốn mua glucosamin 1500mg từ mỹ về thì loại nào là phù hộp nhất thưa bác sĩ. em xin bác sĩ tư vấn cho em, em cảm ơn bác sĩ nhiều!

phan vinh cuong

(2015/03/31 06:00)

Chào bạn.,
Với bệnh tình hiện nay của bạn hiện chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, chỉ có thể giúp giảm triệu chứng cải thiện vận động và ngăn không cho bệnh tiến triển mà thôi. Các phương pháp điều trị hiện nay vẫn là dùng thuốc chống viêm giảm đau kết hợp với vật lý trị liệu. Tuy nhiên dùng nhiều thuốc tây gây nhiều tác dụng phụ gây loét dạ dày tá tràng, ảnh hưởng trên đường tiêu hóa do đó khi dùng cần chú ý. Hiện nay nhiều bệnh nhân và bác sĩ đang nghiêng về dùng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như Cốt THoái Vương giúp giảm đau ,tăng cường vận động và ngăn chặn bệnh phát triển nặng thêm. Sản phẩm này rất phù hợp với bệnh của bạn, song song với việc dùng thuốc Cốt Thoái Vương bạn nên tập thêm vật lý trị liệu bằng cách tới các bệnh viện y học cổ truyền hoặc các bệnh viện đa khoa có khoa vật lý trị liệu để tiến hành điều trị.
Việc dùng glucosamin chỉ để hỗ trợ giúp xương khớp chắc khoer chứ không thế ngăn chặn bệnh thoái háo xương khớp được, đồng thời khi dùng cũng cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, sử dụng theo gian đoạn bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Em năm nay 22 t sao hay đau lưng

trần phú

(2014/03/23 16:43)